Nội dung
CEDIA không đơn thuần chỉ là một hội trợ triễn làm hàng điên tử tiêu dùng mà là nơi giới thiệu những sản phẩm tốt nhất với công nghệ tiên tiến đến cho người tiêu dùng. Tiếp nối sự thành công từ những lần trước, những người tổ chức chương trình đã lên kế hoạch chi tiết và hoành tráng đến từng mm, tất cả sẽ kết hợp với nhau hoàn hảo và đầy màu sắc.

Cedia expo 2013-triễn lãm hàng điện tử tiêu dùng được mong đợi
Tại CEDIA bạn sẽ không muốn để mắt đến những gian hàng cover dành cho iPad hay những sản phẩm điện thoại lai Tablet ( Phablet ) xuất hiện cách đây 2 tháng mà chính là một hệ thống màn hình bao gồm những chiếc HDTV tạo thành một bức tường màn ảnh để trình diễn định dạng video 4k với đầu giải mã hiệu xuất cao và một số thiết bị giải trí dành cho gia đình thú vị mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới.

Đó là lí do tại sao triễn lãm CEDIA 2013 lại cuốn hút hơn triễn lãm Digital Trends ở Denver, Colorado. Mọi người tham gia sẽ được chia sẻ những công nghệ, sản phẩm mới khiến cuộc sống trở nên dễ dàng và mang đến nhiều niềm vui trãi nghiệm hơn. Trong năm nay chúng ta trông đợi những sản phẩm đỉnh cao liên quan đến công nghệ hình ảnh 4K từ Sony, Bang and Olufsen, Sunbrite TV, Paradigm, JVC, and LG những đầu giải mã mới, loa dạng thanh ( Sound Bar), hệ thống âm thanh không dây và tất cả những thiết bị liên quan đến kết nối, điểu khiển không dây tại gia ( Một điều chắc chắn rằng những chiếc điện thoại, máy tính bảng sẽ được liên kết với nhau một cách cực kì đơn giản ).
Hãy đón theo dõi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cực kỳ bổ ích...

Minh Triết-Theo CEDIA 2013

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm