Nội dung

valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.

Valentine Trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản, đi kèm theo một sự tích khá nhẹ nhàng, mộc mạc và dễ thương. Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết.

Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày này vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Và các chàng trai có thể gửi thông điệp yêu thương của mình đến đối phương bằng cách tự làm món quà độc đáo giống như cây tình yêu sau đây:

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Các bạn cần chuẩn bị:

- 1 khung hình trái tim, có gắn đế tròn

- Chậu đất nung nhỏ, đường kính bằng với phần đế gắn hình trái tim

- 1 bình sơn xịt màu nhũ vàng

- Rêu

- Giấy màu xanh lá cây đậm và nhạt

- Súng bắn keo, kéo, kìm bấm

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Thực hiện:

Bước 1: Tháo hoàn toàn lớp dây kim tuyến trang trí xung quanh hình trái tim. Bước làm này rất nhanh chóng và đơn giản. Trong trường hợp không tìm mua được khung hình trái tim mẫu, bạn có thể dùng dây đồng uốn thành hình trái tim theo ý thích.

Bước 2: Dùng kìm bấm cắt đứt các điểm mấu xung quanh khung hình trái tim, nếu có.

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Bước 3: Dùng bút chì vẽ chiếc lá nhỏ lên giấy màu.

Bước 4: Cắt rời chiếc lá, lấy tay bẻ cong hai mép của chiếc lá cho hơi khum lại. Số lượng lá nhiều hay ít phụ thuộc vào kích thước hình trái tim, càng to sẽ càng cần nhiều lá.

Bước 5: Dùng súng bắn keo bôi keo vào mặt trái những chiếc lá rồi dán lên khung hình trái tim.

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Bước 6: Tiếp tục gắn những chiếc lá so le nhau cho đến khi phủ kín hình trái tim.

Bước 7: Phủ lớp rêu kín miệng bình. Nên sử dụng keo để cố định lớp rêu được chắc chắn.

Bước 8: Xịt lớp sơn màu nhũ vàng quanh phần thân. Nhớ lắc đều bình sơn trước khi sử dụng.

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Cây tình yêu cực ngọt ngào, bắt mắt để đáp trả tình cảm của "ai kia" đã hoàn thành rồi!

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một cây tình yêu cực ấn tượng.

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm những phiên bản cây tình yêu khác bằng cách sử dụng nhiều loại giấy màu, phun sơn, phủ nhũ tùy thích.

 Cây tình yêu ngọt ngào cho valentine trắng

Cây tình yêu này chắc chắn sẽ là một bất ngờ dành cho ngày Valentine trắng của bạn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm