Nội dung

1. The Turkish Airlines CIP lounge 

Hãng hàng không: Turkish

Sân bay: Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Phòng chờ siêu VIP của hãng hàng không Turkish tại sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có hồ bơi mà còn được trồng rất nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nó còn có thư viện, một cây đàn piano, màn hình ti vi cỡ lớn và phòng ngủ riêng biệt phục vụ hành khách nghỉ ngơi, giải trí. Đặc biệt, phòng chờ này được trang bị khu vui chơi dành riêng cho trẻ con cùng nhiều đồ ăn miễn phí được nấu bởi những đầu bếp hàng đầu.

2. The Virgin Atlantic Clubhouse

Hãng hàng không: Virgin Atlantic

Sân bay: JFK, New York

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Sang trọng và độc đáo là những từ dùng để miêu tả về phòng chờ dành riêng cho hành khách VIP của hãng hàng không Virgin Atlantic tại sân bay JFK New York. Tại đây, hành khách không chỉ nghỉ ngơi, thư giãn mà còn được phục vụ rất nhiều đồ ăn miễn phí.

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Có một spa phục vụ hành khách khi có nhu cầu thư giãn, massage.

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Thậm chí, còn có một salon tóc của thương hiệu nổi tiếng New York là Bumble & Bumble được thiết kế tại đây.

3. Finnair Lounge

Hãng hàng không: Finnair

Sân bay: Helsinki, Phần Lan

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Phòng chờ dành cho hành khách có thẻ bạch kim, vàng, bạc và hạng thương gia của Finnair tại sân bay quốc tế Helsinki, Phần Lan được thiết kế sang trọng, ấm cúng.

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Trắng là tông màu chủ đạo của phòng chờ này. Ngoài ra, nó còn được trang bị phỏng ngủ, hầm rượu vang và phòng tắm hơi.

4.  The Diamond First Class Lounge

Hãng hàng không: Etihad

Sân bay: Abu Dhabi

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Phòng chờ sân bay sang trọng này được thiết kế dành riêng cho những hành khách sử dụng vé hạng nhất của hãng hàng không Etihad tại sân bay Abu Dhabi. 

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Nó được trang bị khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Ngoài ra còn có spa, quầy bar, phòng hút xì gà và nhiều đồ ăn được nấu bởi những đầu bếp nổi tiếng thế giới phục vụ miễn phí. 

5. The KrisFlyer Gold Lounge

Hãng hàng không: Singapore

Sân bay: Changi, Singapore

 5 phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Cũng giống như sân bay Changi, phòng chờ VIP của hãng hàng không Singapore được trồng rất nhiều cây xanh bên cạnh những trang thiết bị giải trí hiện đại khiến nó trở thành một trong những phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm