Nội dung

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Cung cấp cho thị trường tết Đinh Dậu năm nay, vườn cây của ông Giáp có khoảng trên dưới 200 cây với đủ các loại từ cây ngũ, thất đến thập quả, phần lớn trong số đó đã có khách đặt hàng.

Vào thời điểm này, vườn cây của ông Giáp đã bắt đầu tấp nập đón khách tới tham quan, mua cây. Ông Giáp tiết lộ: “Năm nay, ngoài các cây ngũ, thất đến thập quả mỗi cây, vườn tôi đã có thêm một dòng cây chưng Tết mới. Đó là cây ngũ quả tán “trăm hoa đua nở” mang ý nghĩa mùa xuân mới, mùa xuân của vạn vật sinh sôi, trăm hoa đua nở”.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Ông Giáp cho biết, so với mọi năm, giá cây năm nay cũng không có biến động nhiều, trung bình các cây có giá từ vài triệu đồng đến 10 triệu đồng/cây.

Ông Giáp cho biết thêm, dù là dòng cây mới song giá cả cũng không quá cao, chỉ từ vài triệu đến 10 triệu/cây, tùy thuộc vào tuổi và tán cây, số lượng quả.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Ông Giáp đang kiểm tra, chăm sóc các cây ngũ, thất quả tại vườn của gia đình.

“Mới làm thử nghiệm song tôi đã thu được thành công nhất định. Các cây đều phát triển tốt, tán, quả sum suê rất đẹp mắt, thu hút nhiều khách đến xem, đánh giá cao” – ông Giáp chia sẻ.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận đã đến vườn của ông Giáp đặt hàng, chụp ảnh về cho người thân ngắm.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Cận cảnh một cây ngũ quả trong vườn của ông Giáp đã “có chủ”.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

Sản phẩm mới -  cây ngũ quả tán “trăm hoa đua nở” tại vườn của ông đang đua lộc, nụ chuẩn bị bung nở vào dịp tết Đinh Dậu. “Để có được sản phẩm mới này, tôi đã tốn rất nhiều công sức từ việc ghép quả, tạo tán, tỉa lá…đều rất công phu” – ông Giáp tiết lộ.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô

 Ông Giáp đang chăm sóc một cây ngũ quả tán “trăm hoa đua nở” tại vườn nhà. “Hiện, đã có nhiều khách tham quan, ngỏ ý muốn mua song tôi chưa muốn bán mà chờ đến cận ngày cây đẹp giá sẽ còn cao hơn. Dự kiến Tết này tôi sẽ đưa ra thị trường khoảng trên dưới 10 cây, trung bình mỗi cây có giá từ vài triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng” – ông Giáp cho hay.

 Cây ngũ quả tán trăm hoa đua nở siêu lạ ở thủ đô
 

Các cây ngũ quả tán “trăm hoa đua nở” đã xuất hiện nhiều chùm nụ, lộc non.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm