Nội dung

Traveloka.com là một trong những trang đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có văn phòng đặt tại TP HCM và hỗ trợ tiếng Việt. So với một số trang khác, đặt vé và phòng tại đây thường có giá rẻ hơn. Bạn chỉ phải trả đúng mức giá hiển thị (đã bao gồm thuế), không hề mất phí đặt chỗ hay thanh toán.

Hiện tại, hơn 18.000 đường bay và hàng nghìn khách sạn ở châu Á Thái Bình Dương được cập nhật liên tục trên trang web để phục vụ nhu cầu du lịch của mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin về điểm đi, điểm đến và thời gian của hành trình, trang web sẽ đưa ra các gợi ý về chặng bay, phòng khách sạn cùng giá cả để bạn lựa chọn.

Câu hỏi thường gặp khi đặt phòng và vé máy bay qua mạng

Công cụ thân thiện, tiện lợi giúp bạn dễ dàng đặt phòng, vé máy bay.

Là một trong những đại lý du lịch online thành công nhất tại Indonesia, trang này đã phát triển tại nhiều thị trường khác như Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và hiện là Việt Nam. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng tiếng Việt và tiền đồng trong giao dịch.

Tùy loại tiền tệ mà có phương thức thanh toán khác nhau. Với tiền đồng, bạn có thể thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng Visa, MasterCard. Tiện lợi hơn nữa, bạn có thể thanh toán qua cổng OnePay đối với thẻ ATM có đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của rất nhiều ngân hàng đối tác trong nước.

Một số câu hỏi thường gặp khi đặt mua vé, phòng khách sạn qua trang web này:

- Liệu có bất kỳ phụ phí nào ngoài tổng giá tiền trên trang kết quả tìm kiếm không?

- Tất cả mức giá hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là giá cuối cùng. Đối với một số hãng hàng không thì mức giá đã bao gồm hành lý, suất ăn trong chuyến bay và/hoặc phí phục vụ hành khách (PSC) hoặc thuế sân bay, tuỳ thuộc vào chính sách của hãng.

- Tôi có thể đặt mua vé của những hãng hàng không nào?

- Bạn có thể đặt vé của các hãng hàng không sau: Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, Air France, Asiana, Aviastar, Bangkok Airways, Garuda Indonesia.

- Tại sao tôi không thể đặt vé khứ hồi của một số hãng hàng không?

- Một số hãng hàng không có chính sách mà theo đó đặt vé khứ hồi có thể đắt hơn so với đặt vé riêng từng chuyến. Trong trường hợp này, trang web có thể giúp tìm giá vé rẻ hơn cho bạn.

Làm thế nào để tôi đặt phòng cho một nhóm khách?

- Bạn có thể đặt tối đa 8 phòng trong một giao dịch đặt phòng.

Câu hỏi thường gặp khi đặt phòng và vé máy bay qua mạng

Bên cạnh trang web, bạn có thể tải miễn phí ứng dụng đặt phòng, vé của trang này tại Google Play Store (Android) hoặc App Store (iOS).

- Quy trình hoàn/hủy vé, phòng như thế nào?

- Sau khi bạn gửi yêu cầu hoàn phí trong mục quản lý đặt chỗ, trang web sẽ tiến hành xử lý, thời gian có thể kéo dài đến 30 ngày. Tuy nhiên, số tiền và thời gian hoàn phí phụ thuộc vào chính sách của các khách sạn và hãng hàng không.

- traveloka có khuyến mại không?

Từ 25/4 đến 1/5, trang web này áp dụng chương trình khuyến mãi 20% cho mọi giao dịch đặt phòng khách sạn (tối đa tới 400.000 đồng cho một lần đặt).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm