Nội dung
Bạn đã biết cách cập nhật Android 5.0 cho nexus 5 hay nexus 7 của mình chưa? Khi bản nâng cấp Android 5.0 Lollipop ra mắt thì mong muốn được cập nhật lên phiên bản Android mới nhất này là nhu cầu không thể thiếu. Nexus 5 và Nexus 7 cũng đã được quyền cập nhật Android 5.0 mới nhất này.

Cập nhật android 50 cho nexus 5 và nexus 7
Cập nhật Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7
Trong bài này, mình xin chia sẻ cách cập nhật Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7 mới nhất. Yêu cầu để thực hiện việc này thì trước tiên các bạn cần sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cho Nexus 5 hay Nexus 7 của mình.

Lưu ý là việc cập nhật lên Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7 đôi lúc sẽ xảy ra một số trục trặc không như mong muốn. Nếu quá trình cài đặt bị lỗi thì bạn có thể hạ về lại Android 4.4 Kitkat một cách bình thường.

Bước 1: Các bạn tải Room theo đường dẫn dưới đây. Các bản rom được đặt tên theo tên mã của thiết bị: tên mã cho Nexus 5 là Hammerhead và Nexus 7 là Razor . Sau khi tập tin được tải về, giải nén nó vào máy tính. Các tập tin sẽ có tên là hammerhead-lp79hoặc razor-lp79.

- Nexus 5 (GSM/LTE) "hammerhead"
- Nexus 7 2013 (Wifi) "razor"

Bước 2 : Tìm thư mục có các tập tin của ADB và Fastboot . Mở thư mục, đánh dấu tất cả các file và kéo chúng vào thư mục ADB

Cập nhật android 50 cho nexus 5 và nexus 7
Bước 3 : Kết nối Nexus với máy tính, sau đó khởi động ADB và kiểm tra xem thiết bị đã được kết nối chưa bằng lệnh "adb devices". Nexus 5 hoặc Nexus 7 đã được kết nối và kích hoạt developerchuyển sang bước 4.

Bước 4 : Mở CMD và sử dụng lệnh adb reboot bootloader để đưa thiết bị Nexus của bạn về bootloader.

Cập nhật android 50 cho nexus 5 và nexus 7
Bước 5 : Kiểm tra thiết bị đã được unlock bootloader chưa, nếu chưa thì cần unlock nó bằng lệnh: fastboot oem unlock.

Các lênh trong CMD : CD để tìm tới thư mục đã giải nén, lệnh flash-all để flash toàn bộ file image vào máy.

Đợi khoảng 1 phút Nexus 5 hoặc Nexus 7 sẽ khởi động lại vafbanj đã đươc nâng cấp lên Android 5.0

Như vậy là các bạn đã có thể cập nhật Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7, nếu các bạn chắn chắn có thể tự làm được hãy làm theo hướng dẫn trên, hoặc nhờ một người có hiểu biết hơn để nâng cấp tránh được lỗi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm