Nội dung

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Bộ ảnh cưới theo phong cách ngộ nghĩnh của chú rể Nguỵ Hoàng Tuấn và cô dâu Đặng Nguyễn Kim Ngân, cùng sinh năm 1991 tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Đám cưới là cái kết tuyệt vời cho một tình yêu đẹp kéo dài suốt 7 năm.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Biết đến nhau từ những ngày đầu học cùng trường cấp 3, khi ấy, Hoàng Tuấn như trúng phải tiếng sét ái tình từ phía Kim Ngân. "Lần đầu tiên nhìn thấy Ngân là khi cô ấy học thể dục bên ngoài sân, còn mình đang ngồi trong lớp. Sau buổi đó, trong đầu mình vẫn lưu giữ hình ảnh cô gái gây ấn tượng bất ngờ. Mình quyết tìm mọi cách để làm quen Ngân và may mắn được cô ấy chấp thuận. Tìm hiểu được một thời gian, cả 2 đứa chính thức yêu nhau" - Tuấn hồi tưởng.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Nhắc về kỷ niệm bên nhau, điều khiến Hoàng Tuấn nhớ nhất đó là một lần đèo bạn gái lúc mới yêu. Tuấn kể: "Hồi đó mới quen, chúng mình còn bẽn lẽn lắm. Trong một lần chở Ngân đi chơi bằng xe đạp, hai đứa đang hàn huyên rất nhiều chuyện thì trời bỗng đổ mưa to. Bỗng nhiên, Ngân vòng tay ôm khiến mình đứng hình một lát rồi tức tốc đạp xe như bay vì vừa run, lại thêm bất ngờ. Sau đó, tình cảm của cả 2 ngày càng lớn dần lên".

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Kỷ niệm vui là vậy, nhưng nhắc đến nỗi buồn thì cũng khá nhiều. Bản thân Tuấn là một người nóng tính, còn Ngân lại hay giận hờn nên rất nhiều khi cả hai có những cuộc cãi vã nảy lửa. Bên cạnh đó, gia đình Ngân không đồng thuận vì Tuấn khi ấy là một anh chàng cá biệt, không ít lần cặp đôi cảm thấy mệt mỏi.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Lần chia tay lâu nhất của cặp đôi kéo dài 2 năm. "Năm 2010, khi gặp quá nhiều áp lực từ phía gia đình, ngay cả 2 đứa mình cũng thường xuyên xích mích với nhau dẫn đến mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Mình và Ngân dường như đã quyết định dừng lại hẳn. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ấy, cả 2 vẫn không nguôi nỗi nhớ và tái hợp trong năm 2012. Ngoài ra, cứ mỗi dịp như vậy, Ngân lại ghi vào cuốn sổ tay kỷ niệm tình yêu. Cho đến thời điểm này, cả hai cùng ngồi đọc lại và đều giật mình vì con số lên đến 113 lần" - Tuấn chia sẻ.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Sau 2 năm xa cách, Tuấn đã thay đổi nhiều khiến bố mẹ Ngân cảm thấy tin tưởng hơn và đã chấp nhận chuyện tình, giao gửi con gái cho chàng trai này.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

7 năm trôi qua, cuối cùng, đôi bạn trẻ đã đến được với nhau sau bao gian truân. Tuấn đã thay đổi nhiều, từ một chàng trai nghịch ngợm, cá biệt, trở thành một người đàn ông đứng đắn, biết lo toan suy nghĩ. Còn Ngân trong mắt cậu, ngoài tính hay giận hờn thì vẫn luôn là một người hiền lành, dịu dàng, biết vun vén hạnh phúc lứa đôi và quan tâm đến gia đình.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Bộ ảnh cưới được thực hiện từ ý tưởng của cả 2 vợ chồng. Phần lớn những bức ảnh tái hiện lại câu chuyện tình của Tuấn và Ngân.

Cặp đôi yêu nhau 7 năm chia tay 113 lần

Hiện tại, cả 2 đã tổ chức đám cưới và bắt đầu những chuỗi ngày sống bên nhau. - "Tuy sẽ còn nhiều vất vả, chông gai phía trước nhưng chúng mình sẽ cố gắng thật nhiều để có một tương lai tốt đẹp".

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Zing

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục