Nội dung

Ông Naohiko Hayashi, Giám Đốc Cấp Cao kiêm Tổng Quản lý Trung tâm Marketing và Kinh doanh sản phẩm máy ảnh của khu vực thuộc công ty TNHH Canon Singapore cho biết: "Là sự hội tụ của nhiều cái nhất trong dòng EOS M không gương lật, EOS M50 sẽ mang lại hứng khởi cho giới quay phim đầy đam mê với chức năng quay phim 4K để có được những thước phim sắc nét và tuyệt vời. Sự nâng cấp này là cam kết của Canon trong việc củng cố dòng máy ảnh không gương lật bằng những cải tiến không ngừng, và EOS M50 chính là sự cân đối hoàn hảo giữa tính tiện lợi trong thiết kế nhỏ gọn và tính đa dụng của máy ảnh DSLR."

Canon ra mắt mẫu mirrorless chiến lược eos m50 cùng mẫu đèn flash thông minh speedlite 470ex-ai

Trải nghiệm quay phim thật như cuộc sống – Với chức năng quay phim 4K1, EOS M50 có thể tạo ra những thước phim có độ phân giải cao gấp bốn lần chế độ full HD với độ sâu và độ nét cực kỳ tốt. Chức năng 4K Frame Grab giúp lấy được hình ảnh độ phân giải cao từ các đoạn phim 4K đã quay, không chỉ đảm bảo chất lượng hình ảnh tĩnh thật ấn tượng, mà còn lưu giữ được kỉ niệm và những cột mốc đáng nhớ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể quay phim với tỉ lệ khung hình cao HD 120p để có được những chuyển động và cảnh quay siêu chậm đậm chất điện ảnh khi xem lại.

Canon ra mắt mẫu mirrorless chiến lược eos m50 cùng mẫu đèn flash thông minh speedlite 470ex-ai

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo – Với sức mạnh của chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới và cảm biến CMOS APS-C gần 24.1 megapixel, EOS M50 có thể chụp được ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mờ. Với tốc độ ISO bình thường 25600 và có thể nâng lên đến 51200, người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ và sắc nét với độ nhiễu nhỏ nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Canon ra mắt mẫu mirrorless chiến lược eos m50 cùng mẫu đèn flash thông minh speedlite 470ex-ai

Độ chính xác tuyệt vời – Dual Pixel CMOS AF đã cải tiến của EOS M50 giúp lấy nét trên một vùng rộng hơn lên đến 143 điểm 2 (88% theo chiều ngang và 100% theo chiều dọc) khi dùng kèm một ống kính tương thích, giúp tốc độ lấy nét nhanh và độ chính xác hoàn hảo cho một vùng rộng. Vùng lấy nét rộng hơn đồng nghĩa với việc có thể lấy nét nhanh hơn, mượt hơn ngay cả với chủ thể đang di chuyển.

Với tốc độ chụp liên tục khoảng 10 hình trên giây trong one shot AF và 7.4 hình trên giây trong Servo AF, những chủ thể thường xuyên di chuyển như trẻ em đang chơi hoặc thú nuôi đang hoạt động có thể được ghi lại một cách rõ nét và chính xác.

Dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi – Cùng kết nối Wi-Fi và giao tiếp tầm ngắn (NFC), người dùng có thể dễ dàng kết nối EOS M50 với các thiết bị thông minh để chia sẻ hình ảnh và phim quay thông qua ứng dụng Canon Camera Connect (cho iOS và AndroidTM)

Hiện EOS M50 có sẵn ba tùy chọn: EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM kit, EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM + EF-M55-200mm f/4.5-6.3 IS STM kit và thân máy ảnh với mức giá từ 800 USD

Speedlite 470EX-AI - Đèn flash được trang bị chức năng chọn góc đánh sáng tự động AI (Auto-intelligent)

Canon ra mắt mẫu mirrorless chiến lược eos m50 cùng mẫu đèn flash thông minh speedlite 470ex-ai

Với công nghệ đánh sáng tự động thông minh (AI), model đèn Speedlite 470EX-AI giúp người dùng chụp được những bức ảnh tốt nhất nhờ tự động xác định góc đánh sáng tối ưu. So với các loại đèn flash truyền thống, Speedlite 470EX-AI có trang bị một mô-tơ, một cảm biến gia tốc, và một cảm biến đo cự ly. Các thành phần này tạo nên chức năng đánh sáng tự động, người dùng có thể chọn một trong hai chế độ: hoàn toàn tự động (full-auto) hoặc bán tự động (semi-auto). Do đó, ngay cả những nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng có thể sử dụng thành thạo đèn flash trong nhiếp ảnh và cảm thấy hài lòng khi dễ dàng chụp được những bức ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm