Nội dung

Tem bảo hành điện tử - giải pháp của công nghệ hiện đại
Tem bảo hành điện tử QR code là gì?

QR code là tem bảo hành điện tử thông minh được sử dụng trên điện thoại smartphone hiện nay. Những chiếc tem điện tử này thường có hình vuông và có màu đen trắng. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động và ứng dụng iCheck Scanner & Shopping, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thao tác quét và kích hoạt dịch vụ bảo hành nhờ vào mã QR code.

Những loại tem bảo hành truyền thống nhận diện kiểm tra sản phẩm thông qua hình ảnh trực quan đã trở nên quá phổ biến và có nguy cơ bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường. Nhưng với tem bảo hành điện tử, vấn đề này sẽ được giải quyết và khắc phục tối ưu.

Lợi ích khi sử dụng tem bảo hành điện tử QR code

Lợi ích đầu tiên nhắc đến đó là tốc độ quét và khả năng trả về thông tin một cách nhanh chóng và chính xác cho khách hàng. Chỉ với một thao tác chạm mất chưa đầy 5 giây, người dùng đã có thể nhận được những thông tin cần thiết như: tên sản phẩm,  ngày sản xuất, hạn sử dụng, thời hạn bảo hành,....Những thông tin này sẽ củng cố sự an tâm cho khách hàng và tạo nên sự tin tưởng cho doanh nghiệp cũng như nhà sản xuất.

Đối với doanh nghiệp, tem bảo hành điện tử giúp tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến dịch vụ bảo hành sản phẩm. Nhờ hoạt động dựa trên hệ thống điện tử hiện đại, mã QR code giúp cho doanh nghiệp xử lí các công việc liên quan đến bảo hành một cách nhanh gọn và thuận tiện, nhờ vậy mà tiết kiệm được tối đa chi phí nhân lực và thời gian.


Tem bảo hành điện tử - giải pháp của công nghệ hiện đại

Tem bảo hành điện tử hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu trong việc quản lí

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể quản lí lịch sử quét tem bảo hành, lịch sử sử dụng tem hay những thông tin khác liên quan đến khách hàng của mình. Bằng những thông tin và thông số cụ thể này, doanh nghiệp từ đó có thể điều chỉnh hay triển khai những chiến lược kinh doanh mới phù hợp hơn, khai thác lợi ích kinh doanh một cách tối đa nhất.

Có thể nói, tem bảo hành điện tử như một “luồng gió mới” giúp doanh nghiệp củng cố thêm thương hiệu của mình trong công chúng. Không chỉ thực hiện và hỗ trợ công việc bảo hành, chiếc mã này còn là công cụ marketing hữu hiệu, góp phần định vị và tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Sử dụng tem bảo hành điện tử QR code như thế nào?

Mỗi chiếc tem bảo hành đều được đính kèm một mã ID để khách hàng có thể sử dụng mã này kích hoạt sản phẩm. Nhằm đảm bảo tính an toàn, các mã đều được phủ cào một cách cẩn thận.

Với mã bảo hành này, khách hàng có thể lựa chọn hình thức kích hoạt tùy theo sở thích của mình. Khách hàng có thể lấy mã số rồi nhắn tin theo hướng dấn đến số 8077 hoặc đơn giản hơn là sử dụng ứng dụng iCheck Scanner & Shopping và quét QR code. Chỉ với thao tác quét đơn giản này, khách hàng sẽ được kích hoạt dịch vụ bảo hành nhanh chóng.

Tem bảo hành điện tử - giải pháp của công nghệ hiện đại

Trong quá trình kích hoạt, khách hàng cần phải cập nhật đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu, bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, email,.....iCheck sau đó sẽ tự động lưu lại các thông tin cần thiết, lịch sử kích hoạt cũng như lịch sử quét để khách hàng có thể tiện theo dõi.

Ngoài ra, hệ thống quản lí của doanh nghiệp cũng được cập nhật một cách tự động các thông tin về khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lí và kiểm tra của doanh nghiệp khi cần thiết.

Trong thời đại công nghệ kĩ thuật tiên tiến như hiện nay, việc ứng dụng tem bảo hành điện tử vào trong kinh doanh là một việc làm thiết thực và vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp loại bỏ những thủ tục giấy tờ rườm rà mất thời gian, tem bảo hành QR code còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quản lí sản phẩm của mình. Đồng thời, tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng về sản phẩm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm