Nội dung

Một năm chắc hẳn không quá lâu đối với những người đang yêu, tôi và anh cũng vậy. Một năm trôi qua trong chốc lát, nhanh đến nỗi tôi còn chưa kịp nhận ra rằng giới hạn cho cả hai đã đến điểm dừng

Đã có khi nào bạn nghĩ khoảng cách giữa hai người đang yêu nhau sẽ giúp cho hai người cảm thấy yêu nhau hơn, thương nhau hơn và thông cảm cho nhau hơn chưa?

Một năm quen nhau nhưng có lẽ thời gian chúng tôi gặp nhau không thể gọi là ít. Bên nhau nhiều nên tính tôi như thế nào anh đều hiểu rõ, và tôi cũng vậy. Hiểu nhau nhiều rồi lại giận nhau nhiều. Tính nói không quá thì 1 ngày giận nhau 3, 4 lần. 1 tháng chia tay đến cả chục lần là thường. Nhiều khi tôi cảm thấy như rằng anh không thương tôi, không yêu tôi như những gì anh nói nhưng rồi ý nghĩ đó cũng nhòa đi khi anh xin tôi cho anh cuộc hẹn. Gặp nhau, chẳng có gì khác hơn là một người im lặng, còn người kia thì cứ trách móc vô vàn, trách sao lại nghĩ vậy, trách sao lại làm vậy, mà người im lặng lại chính là tôi mà dường như lúc nào cũng vậy. Cái xoa đầu của anh sau khi buông hết lời cũng làm tôi phải nỉm cười.

Càng xa lại càng yêu hơn

Người ta nói, yêu người bằng tuổi, chả khác gì mình là chị của người ta, đã vậy chúng tôi còn bằng luôn cả ngày tháng năm sinh, nhưng tôi với anh thì khác. Anh chững chạc hơn tôi về mọi chuyện, anh luôn là người đứng ra che chở tôi mỗi khi tôi không thể giải quyết được vấn đề gì đó.

Anh sợ yêu xa, tôi cũng vậy. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Theo yêu cầu của gia đình, anh phải chuyển về nơi khác để học, gần nhà, gần gia đình anh hơn. Khoảng cách về địa lí khiến tôi nhận ra anh yêu tôi nhiều hơn thế nữa. Anh không còn giống như lúc trước hay la mắng tôi, cũng không giận hờn vô cớ vì tôi và anh biết được rằng có giận nhau thì cũng có gặp được nhau mà giải quyết đâu.

Càng xa lại càng yêu hơn

Anh cho tôi thêm sức mạnh để thêm tin tưởng, anh cho tôi tràn đầy hy vọng. Xa nhau càng nhớ nhau hơn, càng yêu nhau hơn, và cũng càng tin tưởng nhau hơn. Nhưng rồi anh cũng làm tim tôi như vỡ tan, anh chia tay trong bất ngờ. Điều gì khiến anh phải thay đổi nhanh như vậy, tôi vẫn day dứt vì không thể biết được lí do. Tôi và anh mới ngày hôm qua vẫn còn đang hạnh phúc lắm mà, vẫn còn nhiều dự định cho tương lai lắm mà. Sau một đêm không giông tố, chúng tôi thành thế này sao?

Tôi biết chờ đợi không bao giờ là dễ dàng với chuyện yêu xa như tôi. Đối với tôi, chỉ cần trái tim anh vẫn chưa cho phép ai thế vị trí của tôi, thì tôi vẫn yêu anh. Chỉ là xa nhau để hiểu nhau thêm thôi, tôi tin như thế. Anh sẽ im lặng, tôi cũng vậy, chỉ cần còn nghĩ đến nhau sẽ quay về lại bên nhau thôi.

Ryley Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm