Nội dung

Sau bao đau đớn và thương tổn, em biết...

1. Gia đình là thứ quan trọng nhất trên đời

Cuộc sống có thể thay đổi, mọi người có thể quay lưng phản bội em nhưng gia đình thì không bao giờ. Dù có đi khắp chốn, gia đình vẫn luôn là nơi em muốn trở về nhất, là điểm tựa vững chắc nhất.

2. Tình yêu – đàn ông không phải là tất cả

Tình yêu không phải là tất cả. Đàn ông lại càng không phải là tất cả. Em có chân có tay có thể làm mọi việc như đàn ông, sao phải dựa dẫm vào họ! Tình yêu thực sự sẽ tự tìm đến em chứ chẳng cần em phải đi tìm kiếm chúng. Tìm, sai lầm và đau. Như vậy có phải là tự mình hại mình không? Sống và trở thành một cô gái bản lĩnh, tình yêu sẽ tự gõ cửa!

5 điêu em biêt sau nhưng tôn thương

3. Hãy sống cho bản thân

Đây là cuộc sống của em, sống vì chính em, cho bản thân em chứ chẳng phải cho bất kì ai khác. Sao phải quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, họ đâu phải là em, họ đâu hiểu được. Tự em thấy tốt là được rồi.

4. Mọi chuyện đều do cách nhìn nhận vấn đề

Khi em suy nghĩ như thế nào thì mọi chuyện sẽ xảy ra như thế. Lo lắng sợ sệt đôi khi sẽ phá vỡ tất cả. Nghĩ là sẽ làm được thì chắc chắn trước sau gì cũng sẽ thành công. Chỉ là vấn đề thời gian thôi.

5 điêu em biêt sau nhưng tôn thương

5. Cẩn trọng trong lời nói và hành động

Lời nói quan trọng! Lời nói phản ánh con người. Nói đúng lúc, biết cách im lặng đúng thời điểm cũng góp phần tạo nên thành công. Nhưng, nói không thôi chưa đủ, quan trọng hơn nói là hành động, tốc độ của ánh sáng phải nhanh hơn âm thanh chứ! Người ta sẽ không kịp nghe em nói đâu vì vậy hãy làm đi, họ sẽ thấy!

Sau vấp ngã, em sẽ đứng lên đầy bản lĩnh...

Hoàng Xuân Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm