Nội dung

Lúc ấy bạn cảm thấy mình như một người vô hình. Bạn có ra sao cũng chẳng ai đoái hoài đến. Bạn buồn, bạn thấy chán nản. Tắt facebook rồi mở lên, tất cả dường như chẳng có gì thay đổi, vẫn là một con số 0, không thông báo, không tin nhắn.

Có bao giờ bạn online rồi cứ nhìn vào một cái nick nào đó, chờ sáng lên. Hồi hộp, chờ đợi người đó sẽ nhắn tin.Để rồi bạn ngồi thơ thẩn khi thấy cái nick ấy chợt tắt.

Càng lên facebook nhiều người ta lại càng thấy cô đơn

Có bao giờ vào ngày sinh nhật của mình, bạn đợi những thông báo: "ABC đã đăng lên tường của bạn". Bấm like, cảm ơn rối rít. Để rồi nhận ra rằng dường như tất cả chỉ là những lời chúc vô hồn. Bạn tự nhủ rằng: Có bao nhiêu người thật sự nhớ, thật sự quan tâm đến mình.

Có bao giờ bạn cố tình ẩn ngày sinh, hay đặt một ngày sinh giả nào đó, để rồi vào ngày sinh nhật thật sự của mình ngồi chờ mòn mỏi.

Có bao giờ bạn đăng một bức hình thật đẹp, viết một status thật hay nhưng chỉ vài ba lượt like ít ỏi khiến cho bạn cảm thấy thất vọng.

Có bao giờ bạn cảm thấy buồn không một lí do, cảm thấy cô đơn giữa hàng trăm bạn bè.

Dường như càng lên facebook, con người ta càng thấy cô đơn.

Julia Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm