Nội dung

Trong mắt em anh tuyệt vời lắm. Không phải vì anh hoàn hảo bởi vì trên thế gian này không có ai là hoàn hảo cả. Thế nhưng anh vẫn là tuyệt với bởi tình yêu anh dành cho em là tuyệt đối. Anh đến với em khi mà em còn đang đắm chìm trong nỗi đau cửa quá khứ. Vết thương quá khứ đối với em nó quá lớn. Em đã nghĩ mình sẽ không bao giờ vượt qua được. Cho đến khi em gặp anh.

Một chàng trai bao dung và yêu thương em vô điều kiện. Anh hiểu và thông cảm cho em. Anh không xa lánh mà dỗ dành em. Dang rộng vòng tay ôm lấy 1 đứa con gái đang run rẩy không biết nên bước tiếp như thế nào. Có đôi khi em đặt ra câu hỏi "Tại sao anh lại tốt với em như thế " Anh đến và xua đi mọi muộn phiền trong em. Anh tạo ra nụ cười hạnh phúc để che đi giọt nước mắt đắng cay của em.Và anh làm người bạn duy nhất hiểu em đang nghĩ gì.

Cảm ơn anh chồng tương lai của em

Em đã nghĩ mình thật hạnh phúc khi gặp được anh.Bởi lẽ em được làm chính bản thân mình mà không cần che giấu điều gì hay giả tạo như thế nào.Em biết bản thân anh cũng có quá khứ.Anh cũng đã từng yêu ai đó rất nhiều và em cũng thế.Có lẽ với người cũ chúng ta không có duyên phận với họ. Để giờ đây chúng ta gặp và yêu nhau. Trong tiềm thức của mình ai cũng có những khoảng lặng riêng. Thế nhưng a cũng đã từng nói "Quá khứ chỉ mãi là quá khứ thôi và nó sẽ không bao giờ thay đổi được" Vì thế mà bàn tay ta có thể đan chặt vào nhau và bước tiếp.

Em một người con gái cũng đủ thông minh để biết bản thân mình đang rất hạnh phúc và em hài lòng với những gì mình đang có.Hài lòng về anh. Về tình yêu của chúng ta.Và em đang mơ. Mơ về ngày đại lễ xắp tới.Khi em được khoác lên mình bộ váy cô dâu lung linh và xinh đẹp. Bàn tay em được đan chặt bởi bàn tay một người đàn ông mặc bộ véc đen lịch lãm.Chúng ta dắt tay nhau bước đi. Mặc kệ tương lai anh nhé!

Cảm ơn anh chồng tương lai của em

Dù cho tương lại như thế nào thì em vẫn muốn cảm ơn anh. Cảm ơn người đàn ông cuả cuộc đời em. Cảm ơn vì anh đã đến mang nắng mai tưới cho một tâm hồn đang u tối...EM YÊU ANH!!

Hiền Moon -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm