Nội dung

Hôn nhân hạnh phúc có một phần rất quan trọng phụ thuộc vào phong thủy phòng cưới. Một số đồ vật khi đặt trong phòng cưới sẽ gây ra tác dụng phụ, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, thường xuyên bất hòa, ngoại tình, li dị… Do vậy, khi trang trí phòng cưới, cần tránh đặt những vật sau đây:

Ảnh của người ngoài

Rất nhiều người thích treo ảnh của các minh tinh, thần tượng trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Nếu còn là người độc thân, thì điều này có thể thúc đẩy vận đào hoa và tình duyên. Nhưng nếu đã kết hôn mà đặt ảnh của người khác trong phòng cưới sẽ sinh ra phong thủy xấu, dẫn tới hiện tượng ngoại tình, làm hỏng hôn nhân gia đình.

Vật kỉ niệm của người cũ

Nếu đã kết hôn rồi, thì vật kỉ niệm của người cũ cũng nên vứt bỏ, đừng tiếp tục bày trong phòng cưới. Nếu lưu giữ những vật này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của bạn đời, tạo vết nứt trong tình cảm của hai người.

Vật sắc nhọn như dao, kéo

 Cấm kỵ phong thủy khi trang trí phòng cưới năm 2016

Phòng cưới không phải nơi thích hợp cho dao, kéo

Phòng cưới nên là một nơi hạnh phúc, hòa hợp, vui vẻ, cho nên kỵ sát khí. Nếu như trong phòng có đồ sắc nhọn như dao, kéo,...xét về mặt phong thủy có thể gây nên mâu thuẫn vợ chồng, chuyển sang trạng thái thù hằn.

Cây xanh có gai

 Cấm kỵ phong thủy khi trang trí phòng cưới năm 2016

Các loại cây có gai nên để ngoài ban công hơn là để trong phòng cưới

Một số cây có gai như xương rồng, hoa hồng… đều là cây không có lợi khi đặt trong phòng cưới. Những cây này có ý đối lập, sẽ khiến chuyện nhỏ hóa to, gây tổn thương lẫn nhau, không có lợi cho hạnh phúc gia đình.

Đồ chơi

Một số bạn trẻ mới kết hôn thường thích đặt các bức tượng nhỏ, hoặc búp bê, xe cộ… trong phòng cưới. Những đồ vật dễ thương này rất thích hợp trong việc trang trí nhà cửa, nhưng đặt trong phòng ngủ lại chiêu dụ vận đào hoa, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, dễ bị kẻ tiểu nhân thừa nước đục thả câu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm