Nội dung
Mọi thiết bị điện tử khi sử dụng đều bị nóng lên nếu iPad Air 2 của bạn không ở trong những trường hợp sử dụng mà vẫn bị nóng và bạn không có nguyên nhân rõ ràng thì bạn nên đến nơi bảo hành của Apple và kiểm tra lại chiếc iPad của bạn.

Cách xử lý khi ipad air 2 bị nóng


Tất cả các công nghệ di động hiện đại đều dẫn đến tình trạng là máy sẽ bị quá nóng trong một số trường hợp bởi vì chúng được đóng gói cùng với một pin lớn và một số yếu tố nhỏ khác, đẩy một bộ vi xử lý đến giới hạn của nó và sau đó đưa màn hình HD 1080p lên trên tất cả của chúng.

Cách xử lý khi ipad air 2 bị nóng

Có thể thấy là qua những thế hệ điện thoại cũng như máy tính bảng từ trước tới nay Apple đã giải quyết rất tốt về vấn đề này. Tuy nhiên, iPad Air 2 sẽ bị nóng máy nếu bạn sử dụng chúng quá nhiều và nếu nó bị dẫn đến tình trạng quá nóng, bạn sẽ nhận được một cảnh báo về nhiệt độ xuất hiện trên màn hình và nó sẽ tự đóng xuống.

Cách xử lý khi ipad air 2 bị nóng


Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn những phương án sau. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc ốp hoặc vỏ bao bên ngoài iPad Air 2 thì hãy thử bỏ nó đi vì nó làm cho iPad của bạn bị nóng rất nhanh.
Còn nếu bạn đang chơi game liên tục trong thời gian dài và không thể ngừng lại thì bạn hãy dừng lại một chút khoảng 1 giờ và sau đó tiếp tục, nó sẽ giúp ích cho máy bạn không bị nóng lên khá tốt.
Cách xử lý khi ipad air 2 bị nóng



Và cuối cùng, nếu iPad Air của bạn không ở trong những trường hợp trên mà vẫn bị nóng và bạn không có nguyên nhân rõ ràng thì bạn nên đến nơi bảo hành của Apple và kiểm tra lại chiếc iPad của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm