Nội dung
Chiếc Galaxy A7 tầm trung nhất của Samsung đã có mặt tại Việt Nam trên tay một admin diễn đàn công nghệ. Máy sẽ được thử nghiệm trong tháng này với bốn màu đen, trắng, vàng và xanh dương.Sau khi được giới thiệu tại MWC 2014, Samsung đã mang Samsung Galaxy A7 về thị trường Việt Nam.Đây là một sản phẩm không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Máy có mặt lưng nhiều lỗ, lớp vỏ chống nước và phần cứng được nâng cấp.Điểm nhấn ở mặt sau là cảm biến đo nhịp tim.Để chống thấm nước, các cổng kết nối của Samsung Galaxy A7 có nắp đậy.

Ảnh thực tế samsung galaxy a7 đầu tiên tại việt nam

Bên trong là cổng MicroUSB 3.0. Cạnh trên là giắc âm thanh, cổng hồng ngoại và mic camera.Tương tự như các sản phẩm thuộc họ Galaxy trước đó, Galaxy A7 cũng có một đường viền nhựa giả kim loại bao quanh.Máy vẫn có nắp lưng và pin rời. Tuy nhiên, phần nắp lưng đã được Samsung trang bị thêm một lớp gioăng cao su để chống thấm nước.

Ảnh thực tế samsung galaxy a7 đầu tiên tại việt nam

Màn hình 5,1 inch của Samsung Galaxy A7 mang lại trải nghiệm duyệt web khá tốt. Tuy nhiên, màu sắc chưa thực sự tươi tắn và có phần ám vàng khi hiển thị màu trắng.Nút home cũng được tích hợp cảm biến vân tay lên đến 8 ngón.Samsung Galaxy A7 có camera 16 megapixel, cho khả năng quay video 4K tại 30 khung hình/giây. Camera này cũng có thêm một số tính năng chụp mới, chẳng hạn như Selective Focus, khá giống với dạng chụp trước lấy nét sau của máy ảnh Lytro. Camera của A7 có khả năng lấy nét chỉ trong 0,3 giây.

Ảnh thực tế samsung galaxy a7 đầu tiên tại việt nam

Samsung Galaxy A7 vẫn bảo lưu các chế độ chụp của các dòng sản phẩm trước như chụp tự động, beauty face, shot & more, panorama,… Bạn sẽ dễ dàng nhận ra các chế độ chụp ảnh của Samsung Galaxy A7 đều dựa vào các plug-in phần mềm xử lý, vì sau khi kích hoạt máy, A7 không có đầy đủ các chế độ chụp mà phải tải thêm về máy. Ngoài ra, trên Samsung Galaxy A7 không có chế độ chụp tuỳ chỉnh (manual) cho phép người dùng tự điều chỉnh các tham số để cho ra một tấm ảnh theo ý đồ của mình.

Ảnh thực tế samsung galaxy a7 đầu tiên tại việt nam

Trong khi đó, mặt sau của Samsung Galaxy A7 tiếp tục làm từ nhựa với thiết kế không khác gì những smartphone đang có trên thị trường, thậm chí nó còn bị chê là quá xấu. Tuy nhiên, xung quanh và mặt trước của Samsung Galaxy A7 lại tỏa sáng, cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm