Nội dung
Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình.

Hack active trên iphone như thế nào

Như các bạn đã biết, trên iphone có một chức năng là find my phone . Ứng dụng này cho phép bạn theo dõi iPhone từ xa thông qua iCloud.com và có thể xóa sạch dữ liệu trên iPhone để bảo mật thông tin.

Đặt trường hợp tên trộm đã ăn cắp iPhone của bạn, bạn đã thực hiện việc xóa dữ liệu từ xa. Bây giờ hắn muốn Restore thiết bị của bạn như lúc mới xuất xưởng. Có một điều chắc chắn là hắn sẽ không thể làm được vì trong máy vẫn có tài khoản icloud của bạn. Hắn có thể Restore nhưng sẽ bị kẹt cứng ở màn hình kích hoạt vì không có tài khoản. Hắn phải làm gì bây giờ?

Nếu bạn mua phải những iPhone cũ như vậy thì tình cảnh của bạn không khá hơn tên trộm kia là bao. Rất may các hacker không chịu thua hàng rào bảo mật của apple và đã tìm ra cách vượt qua nó. Bằng cách khai thác một số lỗ hỗng về kết nối bảo mật SSL, một nhóm hacker tên DoulCi (iCloud viết ngược) đã tìm ra cách để kích hoạt thiết bị.

Đây là cách mà họ đã làm:

1) Điều chỉnh tập tin host trong máy tính bằng cách thêm vào dải IP của máy chủ DoulCi, 188.226.251.76. Bằng cách này, kết nối để xác thực iPhone sẽ chuyển hướng sang máy chủ ẩn danh của các hacker. Đây là bước dễ dàng nhất.

Hack active trên iphone như thế nào

2) Cắm iPhone vào máy tính và vào chế độ DFU/Recovery. Đầu tiên tắt iPhone. Mở lại và giữ phím nguồn 3 giây, bấm giữ thêm nút Home 10 giây. Thả nút nguồn, tiếp tục giữ phím Home đến khi iTunes nhận thiết bị và bạn đã vào chế độ Recovery.

iTunes sẽ hỏi bạn có muốn Restore hay không hãy chọn Yes.

3) Đây là lúc công đoạn hack active sẽ được diễn ra trên máy chủ của DoulCi. iPhone đã bị đánh lừa rằng nó đang kết nối đến máy chủ Apple nhưng thực ra không phải.

phương pháp nào cũng có rủi ro. Với cách này, những thông tin về thiết bị như số serial, các thông tin độc nhất để nhận dạng sẽ được gửi đến máy chủ của hacker. Theo một số chuyên gia, những thông tin cá nhân như thẻ tín dụng sẽ không thể lấy ra được vì nó nằm trong kho dữ liệu của Apple, cái mà họ có thể lấy được về bạn có lẽ chỉ là số thanh toán trên bill mà thôi.

4) Sao khi máy chủ của doulci hoàn thành công việc, iPhone của bạn đã có thể hoạt động như nó đã được Apple chứng thực.

Vấn đề lớn với thẻ Sim

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này đó là sim của nhà mạng sẽ không hoạt động được. Nguyên nhân là ios đã bị đánh lừa rằng nó đã được kích hoạt nhưng với Baseband, thành phần quản lý giao tiếp và xác nhận với nhà mạng, thì không. Do vậy, iPhone sẽ không thể nào kết nối được với nhà mạng. Ngoại trừ điều đó thì tất cả đều hoạt động bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Free] Samsung Galaxy S5 Apps HOT

SAMSUNG GALAXY S5 - Galaxy S5 Clock Wallpaper - Bạn đã có trong tay ứng dụng hot nhất trong siêu phẩm của Samsung nay đã có thể cài đặt trên bất cứ thiết bị android này chưa? Với: + 15 hình nền tuyệt đẹp,...

Xem thêm  

Zedge: Kho wallpaper, nhạc chuông khổng lồ

Người dùng luôn có nhu cầu làm đẹp giao diện smartphone. Zedge là một trong số ít các ứng dụng nổi tiếng tồn tại rất lâu đời từ khi Nokia còn thịnh hành Symbian. Với hàng ngàn Wallpaper nhạc chuông Zedge...

Xem thêm  

Đập hộp Samsung Gear Live - Có gì HOT ?

​ Gear Live là chiếc smartwatch mới nhất được hãng Samsung giới thiệu trong sự kiện Google I/O 2014 vừa mới diễn ra cách đây không lâu, chiếc đồng hồ này được tung ra thị trường với mức giá $199....

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm  

iPhone 5 công nghệ đỉnh cao của màn hình

Bất kỳ một người yêu công nghệ nào cũng không thể phủ nhận được rằng điện thoại cao cấp iPhone 5 là sở hữu một chiếc màn hình cao cấp nhất với công nghệ đỉnh cao, chất lượng tốt nhất từ...

Xem thêm