Nội dung
Bất kỳ một người yêu công nghệ nào cũng không thể phủ nhận được rằng điện thoại cao cấp iPhone 5 là sở hữu một chiếc màn hình cao cấp nhất với công nghệ đỉnh cao, chất lượng tốt nhất từ trước đến nay.

Iphone 5 công nghệ đỉnh cao của màn hình

Điện thoại iPhone 5 với màn hình 4 inch và mật độ điểm ảnh 326 ppi được đánh giá cao với các màu sắc tự nhiên và sử dụng tốt khi ở ngoài trời. Samsung Galaxy S III và HTC One X là 2 smartphone sở hữu màn hình lớn nhưng đều có độ phân giải màn hình tốt. Galaxy S III thì có lợi thế khi quan sát nghiêng và khả năng tái tạo màu sắc tốt nhờ công nghệ AMOLED trong khi HTC One X lại chiếm ưu thế hơn khi quan sát ngoài trời.

Iphone 5 công nghệ đỉnh cao của màn hình

Nokia Lumia 900 sở hữu màn hình độ phân giải thấp hơn chỉ có chút lợi thế với góc nhìn rộng. Có thể nói, màn hình của Lumia 900 giờ chỉ có thể sánh ngang với các smartphone tầm trung và rất khó vượt được qua cái bóng quá lớn của iPhone 5 hay Samsung Galaxy S III. Tuy nhiên, chắc chắn giờ đây vũ khí chủ lực của Nokia phải là Lumia 920 chứ không còn là Lumia 900 nữa. Nokia Lumia 920 dự kiến sẽ được bán vào đầu tháng 11 với công nghệ màn hình mới hứa hẹn chất lượng không hề thua kém thậm chí có thể hơn các smartphone trên.

Iphone 5 công nghệ đỉnh cao của màn hình

Nếu như Samsung Galaxy S III được trang bị màn hình 4,8 inch HD Super AMOLED, HTC One X sở hữu màn hình 4,7 inch 720p Super-LCD 2 và Nokia Lumia 900 với lớp kính ClearBlack 4,3 inch AMOLED. iPhone 5 vẫn được trang bị màn hình IPS-LCD độ phân giải Retina nhưng với công nghệ “in-cell” tích hợp lớp cảm ứng trực tiếp vào màn hình. Mỗi loại màn hình đều dựa trên các công nghệ khác nhau và thử nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn đọc đánh giá và lựa chọn được sản phẩm có màn hình tốt và phù hợp nhất với mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm