Nội dung
cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên Windows Phone hay không? Câu trả lời là có! Nếu bạn muốn giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên WP hay thậm chí là bao nhiêu phút cũng được, thì bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn một cách làm được điều đó.

Cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên windows phone
Giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên Windows Phone
Một số bạn có nhu cầu giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên Windows Phone của mình để tiết kiệm tiền hay sử dụng các gói dịch vụ khuyến mãi của nhà mạng. Sau đây là cách thức bạn thực hiện điều đó.

Cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên Windows Phone

Một ứng dụng Windows Phone khá hay có thể giúp bạn đó là Rapdialer. Rapdialer còn cho phép chúng ta tuỳ chỉnh rất nhiều để có thể trở nên rất đơn giản, rất đẹp, hoặc rất nhiều tính năng khác nhau. Nhưng ở đây mình xin hướng dẫn tính năng thông báo về khoảng thời gian đã được giới hạn trước.

Bước 1: Bạn vào Store -> Tìm và tải ứng dụng Rapdialer.

Cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên windows phone
Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng để bắt đầu việc giới hạn thời gian cuộc gọi

Bước 3: Khi mở ứng dụng lần đầu bạn thì sẽ có những mục hướng dẫn sử dụng bạn cứ chạm vào màn hình để bỏ qua các phần hướng dẫn đó. Tiếp đó, bạn nhấn số muốn giới hạn thời gian gọi.

Cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên windows phone
Bước 4: Nhấn và giữ vào số muốn giới hạn thời gian gọi sẽ xuất hiện cửa sổ mới, bạn nhấn vào Hẹn giờ ngắt -> Chọn thời gian muốn ngắt (mặc định của máy là 5 phút).

Cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên windows phone
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể giới hạn thời gian gọi trên Windows Phone theo ý thích của bạn. Đây là cách giới hạn thời gian gọi tối đa 9 phút trên Windows Phone đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm