Nội dung
Bạn sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 và đang gặp lỗi trục trặc khi không đồng bộ hóa email. Vấn đề này thật sự làm bạn rất khó chịu và bực mình, và bạn cũng không biết làm cách nào để khác phục tình trạng này. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khác phục sự cố samsung galaxy note 3 không đồng hóa được và mong sẽ giúp ích được phần nào trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 này của bạn
Cách khắc phục lỗi email không đồng bộ của samsung galaxy note 3

Cách khắc phục lỗi Email không đồng bộ của Samsung Galaxy Note 3

Bạn sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 và đang gặp lỗi trục trặc khi không đồng bộ hóa email. Vấn đề này thật sự làm bạn rất khó chịu và bực mình, và bạn cũng không biết làm cách nào để khác phục tình trạng này. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khác phục sự cố samsung galaxy note 3 không đồng hóa được và mong sẽ giúp ích được phần nào trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 này của bạn:

Ứng dụng email không tự đồng bộ, đầu tiên bạn phải refresh hộp thư đến một cách thủ công để check mail mới? Và rất nhiều người dùng phàn nàn về sự cố này, và bạn có thể áp dụng một số cách sau:

- Bạn cần đảm bảo tính năng “Syc” không bị tắt trong mục Quick Setting, bằng cách kéo thanh thông báo vào, nhấn vào biểu tượng mở rộng ở góc trên cùng bên phải. Trong Quick Setting, hãy tắt lựa chọn Power saving.

Mở ứng dụng email, vào Menu > Settings > Account settings > More settings và đảm bảo mọi thiết lập đã được chọn theo ý muốn của bạn.
- Hoặc bạn có thể xóa tài khoản, khởi động lại Galaxy Note 3 và nhập lại toàn bộ thông tin email. Vào Menu > Settings > General > Accounts > Email, sau đó chọn tài khoản của bạn và nhấn Remove account.
Cách khắc phục lỗi email không đồng bộ của samsung galaxy note 3

- Bạn cũng có thể thử tắt máy, tháo và lắp lại pin, nhấn và giữ nút tăng âm lượng và nút Home, sau đó nhấn và giữ nút Power. Khi điện thoại rung, bạn hãy thôi giữ nút Poeer và sẽ thấy Menu khôi phục hệ thống của Android. Dùng nút tăng – giảm âm lượng để đi đến lựa chọn “Wipe cache partition” và nhấn Power một lần nữa.

Thường xuyên gặp sự cố không đồng bộ Email, chiếc điện thoại này được đánh giá là rất dễ rơi vỡ dẫn tới phải thay màn hình samsung galaxy note 3 luôn nên rất mong mọi người chú ý khi sử dụng dòng điện thoại này..

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm