Nội dung
Chào tất cả các bạn.

Hiện nay số người sử dụng facebook ngày càng nhiều. Và facebook ngày càng quản lý chặt chẻ hơn.
Nếu tài khoản của bạn bị báo là spam hay bị cảnh báo gì đó hay vì một lý do nào đó mà facebook nghi ngờ bạn giả danh . Tức là facebook nghi ngờ bạn dùng tên không đúng và khóa tài khoản của bạn.

Thật không may nếu tài khoản của bạn bị khóa và bắt xác định danh tính thì nếu như bạn có quá nhiều bạn bè và không nhớ hết mặt bạn bè của mình thì bạn không thể nào bạn lấy lại facebook của mình.

Có nhiều tài khoản khi facebook khóa mà bạn chưa xác minh số điện thoại thì quá trình lấy lại tài khoản facebook càng khó khăn hơn nữa. Nhiều tài khoản bạn có xác minh số điện thoại rồi nhưng mà khi bị khóa do giả danh facebook vẫn bắt bạn xác định tên của 5 bạn bè bất kỳ. Lúc này nếu bạn chọn sai 1 trong 5 người thì cũng không mở được tài khoản.

Mất tài khoản facebook là một điều rất đáng buồn . Mình cũng đã từng mất tài khoản và phải mất một thời gian dài mới lấy lại được. Trong thời gian đó mình rất là khó chịu.

Do đó, mình viết bài này hướng dẫn các bạn đang sử dụng facebook nên làm các cách sau đây để lỡ bạn bị khóa facebook thì còn có thể lấy lại được.

Bước 1: Xác minh số điện thoại.
Cách cài đặt facebook để không bị facebook nghi giả danh tính
Vào setting và chọn vào mục mobile. Sau đó add số điện thoại vào và sau đó facebook sẽ gửi mã code vào điện thoại của các bạn và sau đó bạn nhập mã code vào và nhấn confirm.

Bước 2: Thêm các bạn bè đáng tin cậy để giúp mình mở lại tài khoản nếu bị khóa.

Cách cài đặt facebook để không bị facebook nghi giả danh tính
Các bạn vào mục security và chọn vào mục trusted contact để add từ 3 đến 5 bạn bè thân thiết của bạn để giúp bạn mở lại facebook khi bị khóa.
Bước 3: Sử dụng tên thật - nơi sống thật - ngày sinh thật khớp với cmnd của bạn.
Cách cài đặt facebook để không bị facebook nghi giả danh tính
Các bạn nên sử dụng tên thật và ngày sinh thật của mình để sau này lỡ khóa thì dùng cmnd để mở tài khoản của mình lại.
Còn biệt danh thì các có thể sử dụng bất kỳ. Nhiều bạn không sử dụng tên thật mà sử dụng tên biệt hiệu trong username thì lỡ bị khóa thì không mở tài khoản facebook lại được bằng cmnd.
Các bạn có thể đọc thêm ở blog của mình. Còn cách làm sao để mở facebook thì các bạn tìm trên blog của mình cũng có bài. Nhưng mình sẽ viết bài mới để update cách unlock do facebook đã thay đổi cách unlock account facebook
Mình chỉ hướng dẫn sơ bộ như thế. Các bạn nào không làm được thì liên hệ mình để giúp đỡ.
Facebook của mình :Facebook.com/SaleBuyDeal
Còn thông tin của mình thì bạn vào Website :trainingrevit.com
Mình chuyên dạy Revit . Các bạn nào muốn học đồ họa thì vào liên hệ mình nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn hoàn tác gửi thư trong Gmail

Trong một lần vô tình bạn gửi nhầm 1 email cho một người nào đó mà bạn muốn Undo Gmail đó và không cho phép nó được gửi đi. Nguyên nhân có thể là bạn gõ nhầm địa chỉ email hoặc do bạn chưa soạn...

Xem thêm  

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X khá phức tạp đòi hỏi bạn có chút kiến thức hiểu biết về Mac OS X, không như Windows có thể thiết lập chế dộ wifi đơn giản. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm