Nội dung

Các cô gái đôi khi là vậy đó

Mỗi một cô gái, dù mạnh mẽ đến đâu, dù bên ngoài có khoác cho mình một vỏ bọc kín đáo đến cỡ nào, cố gắng lấp đi những khoảng trống ra sao.Thì một lúc nào đó, khi cảm xúc bị kìm kẹp quá lâu, nặng lòng, nặng tâm tư, thì tất thảy tận sâu thẳm đáy tim chút yếu ớt mỏng manh bỗng nhiên bị trút bỏ đơn giản chỉ vì một câu nói, một bài hát quen thuộc, chút ít kỉ niệm khó quên hay tí tẹo tổn thương cũng đã đủ khiến cho trái tim bé nhỏ chông chênh đôi chút.

Vốn dĩ với một người con gái thường mang trong mình đa chiều cảm xúc buồn, vui và cố tỏ ra mình đang vui.

Họ có thể cho phép mình cười thỏa sức nguyên ngày một cách vô tự lự ngay cả khi tâm trạng đang rất chán nản, lòng nặng trĩu những ưu tư.

Họ có thể xông xáo cả ngày, đi chơi khắp nơi, kiếm việc để làm, biến mình thành một con người bận rộn chỉ để lấp đi những phiền muộn đang lấn át trong tim.

Họ có thể ngồi hàng giờ lắng nghe đứa bạn tâm sự chuyện buồn và bất chợt bắt gặp một câu chuyện cũng đồng cảm với mình, họ sẻ chia và khuyên nhủ như chính mình đang gặp phải. Để rồi khi đối phương hỏi lại “Sao mày hiểu sâu sắc vậy?” thì chỉ lẳng lặng mỉm cười rồi đáp gọn “Đã từng thôi”.

Nhưng đôi lúc họ cũng chẳng màng đến những cuộc chơi, chỉ để bó gối ở trong phòng hàng tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày khi trái tim cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi, tĩnh lặng.

Các cô gái đôi khi là vậy đó

Các cô gái luôn cần được quan tâm, họ có thể cảm thấy cô đơn ngay cả khi đã có người thương bên cạnh. Tính cách đôi lúc thất thường, nhưng đơn giản cũng chỉ vì muốn được để tâm, muốn được dựa dẫm vào một ai đó khi bản thân phút chốc yếu mềm.

Có những lúc họ bất chấp những đòi hỏi của trái tim rằng muốn yêu và được yêu như bao cô gái khác. Nhưng họ vẫn tự trấn an và nhấn chìm cảm xúc đó lại bằng lý trí của mình. Nhắm mắt lại, thả rơi mình vào bình yên. Bình yên của họ là không có đau lòng, là không muốn tạo thêm nhiều vết xước, là muốn cân bằng trạng thái tự do, là bảo vệ trái tim mình một cách vẹn toàn bằng cách không để nó chơi trò mạo hiểm “thử yêu”.

Sẽ rất khó để hiểu một người con gái khi trong mắt họ bạn vẫn chỉ là một người lạ chưa đủ quen nhưng dần dà khi đã thật sự quen hay hơn nữa trở thành một người đặc biệt, bạn sẽ tự khắc hiểu được con người họ mà chỉ mất một phần kiên nhẫn của mình mà thôi.

Âm thầm, lặng lẽ, cô quạnh bên trong nhưng đôi lúc bị phủ lấp bởi sự phá cách bên ngoài. Cái thiết yếu... là cần một người hiểu...

Các cô gái đôi khi... là vậy đó...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm  

10 điều nông nổi của giới trẻ

10 điều nông nổi của giới trẻ 1. Nhuộm tóc lòe loẹt, ăn mặc “thiếu vải”. Lớn lên mới hiểu, muốn có bạn bè đàng hoàng, trước tiên mình phải đàng hoàng đã. 2. Chạy xe máy và phóng nhanh,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xin anh đừng mưa nắng thất thường

Em đã cố nhớ nhưng không tài nào nhớ nổi mình đã làm gì, các con đã làm gì khiến anh nổi nóng. Em gọi điện thoại cho bạn bè để hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra với anh ở nơi làm việc hay...

Xem thêm