Nội dung

Mẫu áo trẻ trung với phần cổ cách điệu màu trắng mỏng, khuy được ẩn dưới các đường xẻ. Thiết kế này lấy cảm hứng từ trang phục hàng ngày của cư dân thành phố Manchester - nơi gu thẩm mỹ thừa hưởng nét đẹp từ âm nhạc và thời trang.

Cá tính với áo thể thao nike

Ngoài ra, áo còn có điểm nhấn là hai sọc trắng chạy dọc theo thân áo, hòa cùng với màu xanh nhẹ nhàng kéo dài xuống đến chiếc quần trắng truyền thống.

Cá tính với áo thể thao nike

Trang phục với màu xanh nhạt và một sọc trắng làm điểm nhấn phía trên cùng, kết hợp cùng họa tiết chữ V ở mặt sau, tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính cho người mặc.

Cá tính với áo thể thao nike

Vào ngày 26/7, các cầu thủ manchester city sẽ có một buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại cửa hàng nike tại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Trong buổi giao lưu, các cầu thủ sẽ chụp ảnh lưu niệm, ký tặng, trả lời người hâm mộ.

Sau đó, chương trình sẽ bốc thăm may mắn các cặp vé dự khán trận đấu giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Manchester City vào ngày 27/7. Trong trận đấu này, Manchester sẽ giới thiệu mẫu áo thi đấu mới do Nike thiết kế. Xem thêm chương trình tặng vé tại đây.

(Nguồn: Nike)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập xuân hè mới của Lee Jeans

Các thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè của Lee Jeans thể hiện phong cách của giới trẻ tràn đầy năng lượng, đam mê, nhiệt huyết, nắm bắt và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.

Xem thêm