Nội dung

Nhãn hiệu lee jeans với truyền thống 125 năm luôn mang đến hơi thở trẻ trung, cá tính trong các thiết kế của mình. bộ sưu tập xuân hè năm nay giới thiệu các trang phục thời thượng, thoải mái, tiện dụng theo phong cách Urban Chic.

Bộ sưu tập xuân hè mới của lee jeans

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các bạn trẻ hiện đại, phóng khoáng và yêu thích sự mới lạ. Với mỗi trang phục, bạn sẽ như cảm nhận được nhịp đập của cuộc sống giữa lòng thành phố và sẵn sàng cháy hết mình vì đam mê.

Thương hiệu Lee đã cải tiến và phát triển dòng sản phẩm 101+ theo thời gian, thêm vào những thay đổi mang tính đương đại trên các chi tiết truyền thống của dòng 101 cổ điển, tiện dụng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Bộ sưu tập xuân hè mới của lee jeans

Bộ sưu tập Lee’s Stretch Deluxe tôn vinh đường cong của phụ nữ nhưng không mất đi sự thoải mái nhờ thiết kế ôm sát hợp lý.

Lee được đánh giá cao về chất lượng, sáng tạo và tay nghề tinh xảo. Khởi nguồn từ Công ty H.D. Lee Mercantile Company, được thành lập bởi Henry David Lee ở Kansas, Mỹ vào năm 1889, thương hiệu Lee đã bắt đầu cuộc hành trình phát triển trở thành nhãn hiệu denim nổi tiếng. Qua nhiều năm, Lee đã ghi dấu lịch sử với nhiều cột mốc cải tiến sản phẩm như chiếc quần dây kéo nam mang tên 101Z vào năm 1926, mác bằng da thô và đường khâu hình chữ S túi sau.

Kể từ sự ra đời của chiếc quần yếm Lee đầu tiên đến chiếc quần jean cao bồi 101, Lee jeans đã thể hiện rõ sự đam mê cho những sáng tạo, không ngừng thay đổi bản thân để trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực thời trang.

Bộ sưu tập xuân hè mới của lee jeans

Để lan truyền thông điệp “Stay curious & city exploration in 24-hours heartbeats” (Tạm dịch: Khám phá nhịp đập thành phố trong 24h), cuộc thi 24 Hours Heartbeat Movement của Lee đã được khởi động vào ngày 13/6. Các “nhà thám hiểm thành phố” đã chia sẻ về những câu chuyện của chính mình trong 24h ở những thành phố khác nhau (xem thêm tại đây) và cùng nhau tạo thành một chuỗi tổng hợp những khoảnh khắc denim.

Sau gần một tháng diễn ra, cuộc thi đã khép lại với hơn 150 clip dự thi từ 140 bạn trẻ trên khắp mọi miền. Giải thưởng một máy quay phim GoPro Hero 4 đã được trao cho bạn có bài dự thi được yêu thích nhất vào ngày 21/7. Thời gian tới, Lee sẽ ra mắt bộ sưu tập tập Thu Đông cũng như sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động thú vị để có thể kết nối giới trẻ, kết nối những đam mê về denim.

Liên hệ: Lee Jeans

Facebook: facebook.com/lee.vietnam
Tel: (08) 5416 1608. Ext: 1229
Email: an.dinh.thuy.nguyen@vn.centralretail.com

(Nguồn: Thời trang Lee)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục