Nội dung

Các sản phẩm trong bộ trang sức kim cương và đá quý của doji đều được chế tác cầu kỳ theo nhiều phong cách khác nhau từ các loại đá quý tự nhiên, chất lượng cao. Phái đẹp có thể dễ dàng chọn cho mình trang sức thanh lịch, tinh tế theo phong cách cổ điển hoặc kiểu dáng năng động, hiện đại. 

Trang sức doji ưu đãi tới 25

Kim cương viên D-10 có độ sáng và hiếm gặp trên thế giới được ưu đãi giảm 8%.

Với thương hiệu Diamond House, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm kim cương viên và trang sức kim cương thượng hạng với mức ưu đãi giảm 8%. Bộ sưu tập kim cương viên D-10 được chế tác với kỹ thuật cao cho độ sáng và vẻ đẹp toàn diện.

C
ác sản phẩm khác như trang sức ổ kim cương, trang sức kim cương gắn sẵn, Diamond House tiếp tục giảm giá 25%, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, tài chính và gu thời trang của mình.

Nhẫn cưới Wedding Land của DOJI được nhiều bạn trẻ chuẩn bị kết hôn yêu thích bởi sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế. Dòng Gems City với viên đá màu đa sắc lấp lánh, phù hợp với nhiều phong cách trẻ trung hay sang trọng. Hai thương hiệu này cùng có mức giá giảm 25%. 

Trang sức doji ưu đãi tới 25

Nhẫn cưới Wedding Land và trang sức đá màu Gems City với các thiết kế hợp xu hướng, có mức giảm giá 25%.

Sản phẩm vàng ta thuộc dòng Lộc Phát Tài mang đến vẻ cổ điển, thanh lịch cho phái đẹp khi kết hợp cùng trang phục. Các sản phẩm hiện được áp dụng mức giảm 25% công chế tác; khách hàng mua nhẫn tròn vàng 999.9 Hưng Thịnh Vượng được tặng 25.000 đồng mỗi chỉ; trang sức bạc cao cấp Silver d'amour giảm giá 25%.

Trang sức doji ưu đãi tới 25

Các sản phẩm trang sức vàng ta 999.9 Lộc Phát Tài được ưu đãi 25% công chế tác. Cơ hội trúng thưởng với hàng nghìn phần quà.

Ngoài ra, khi tham gia ngày hội mua sắm mừng sinh nhật Tập đoàn DOJI, khách hàng trên cả nước sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng.

Liên hệ: DOJI. Hotline: 1800 1168

Website: trangsuc.doji.vn

Chương trình áp dụng tại Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập xuân hè mới của Lee Jeans

Các thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè của Lee Jeans thể hiện phong cách của giới trẻ tràn đầy năng lượng, đam mê, nhiệt huyết, nắm bắt và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.

Xem thêm