Nội dung

Với những màn biểu diễn gợi cảm thì jumpsuit đang trở thành mốt được Hà Hồ, Đông Nhi, Thủy Tiên... lựa chọn nhiều nhất trên sân khấu ca nhạc hiện nay.

Những quy định về trang phục biểu diễn đã gây ít nhiều khó khăn cho ca sĩ trong việc lựa chọn phong cách trên sân khấu. Đặc biệt với những người đẹp vốn gắn liền cùng phong cách sexy, hở thế nào cho đủ hút khán giả mà không gây phản cảm cũng là một nghệ thuật.

Chính vì thấy, sự ra đời của jumpsuit như là một cứu cánh cho ca sĩ trên sân khấu bởi nó đủ để khoe đường cong của hình thể mà lại đảm bảo tránh được yếu tố lộ hàng khi trình diễn những ca khúc bốc lửa. Rất nhiều ca sĩ đánh giá cao kiểu trang phục này và xuất hiện gần như đóng đinh với những bộ jumsuit trong suốt một thời gian dài.

Đông Nhi

Không khó để nhận ra jumpsuit là lựa chọn số 1 của Đông Nhi trong vòng 1 năm trở lại đây. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, kiểu trang phục này giúp cô khoe khéo được vòng eo và đôi chân thẳng tắp. Tuy nhiên, vì quá tham độ cao của quần mà đôi lúc Đông Nhi cũng vướng phải sự cố trên sân khấu.

Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitJumpsuit rất thích hợp với các điệu nhảy gợi cảm của Đông Nhi trên sân khấu.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitTuy nhiên, không ít lần cô gây thót tim vì độ khoét cao của chiếc quần.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitCô kết hợp với việc sử dụng chất liệu trong suốt để khoe đường cong cơ thể.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitVóc dáng thanh mảnh giúp Đông Nhi tự tin lựa chọn tông màu nude.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitMột trong những bộ jumpsuit khiến Đông Nhi mất điểm vì độ diêm dúa và đường cắt gây lộ điểm nhạy cảm.

Thủy Tiên

Vóc dáng đáng mơ ước của bà mẹ một con khiến cô nhanh chóng lọt vào top những người đẹp diện jumpsuit đẹp nhất trên sân khấu. thủy tiên biết được thế mạnh đó nên cô cũng có phần lạm dụng kiểu trang phục này.

Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitThủy Tiên khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ jumpsuit màu rực rỡ.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitCô thường xuyên xuất hiện với các kiểu dáng jumpsuit đơn giản nhưng vẫn ghi điểm nhờ màu sắc đẹp mắt.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitNhờ việc khéo léo kết hợp cùng phụ kiện và các đường khoét khéo léo mà Thủy Tiên luôn nổi bật.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitNgay cả với những bộ jumpsuit được diện vài lần thì cô vẫn rất hấp dẫn.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitBà mẹ một con khoe đường cong với jumpsuit.

Hà Hồ

Phong cách trên sân khấu của Hà Hồ thường hướng về vũ đạo nên cô luôn cần những bộ trang phục đủ an toàn để tránh được sự cố lộ hàng. Và jumpsuit đã đáp ứng được điều đó.

Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitHà Hồ chứng tỏ sự sành điệu trong việc kết hợp màu sắc và trang phục jumpsuit khỏe khoắn.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitNhững kiểu jumpsuit sequin được cô rất ưa thích vì độ bắt sáng trên sân khấu.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitJumpsuit cũng giúp Hà Hồ che nhược điểm là vòng ba hẹp.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitTuy thường xuyên gây ấn tượng với jumpsuit nhưng cô cũng từng gặp sự cố vì họa tiết của trang phục rơi vào điểm nhạy cảm.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitBộ jumpsuit ánh kim giúp khoe vóc dáng nổi bật của người đẹp.

 Thu Thủy

Sau khi giành ngôi quán quân của Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy trở nên bận rộn với các show diễn trong nước. Không khó để nhận ra, cô ca sĩ xinh đẹp cũng đang lựa chọn jumpsuit để trở nên nổi bật trên sân khấu với các vũ đạo nóng bỏng.

Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitCô lọt vào top những mỹ nhân mặc jumpstui đẹp nhất bởi những thiết kế hết sức đẹp mắt.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitVới jumpsuit, Thu Thủy khoe trọn cơ thể không một khiếm khuyết.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitTuy nhiên, đôi lúc cô cũng mắc lỗi bởi việc tham lam các chi tiết.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitCô thường xuyên cập nhất các màu sắc hot nhất để bổ sung vào bộ sưu tập jumpsuit.Ca sĩ việt và trào lưu khoe thân với jumsuitThu Thủy khoe vóc dáng hoàn hảo với bộ jumpsuit đen đẹp mắt.

TIKI

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm