Nội dung

Trải qua ngần ấy năm,những người đi qua đời tôi đếm trên đầu ngón tay thôi. Thật ra,yêu thương mong manh lắm. Bạn yêu ai,hay ai yêu bạn thì tùy vào duyên bạn nhỉ.

Tạm gọi người tôi yêu là "anh". Anh và tôi biết nhau,quen nhau rồi thương nhau,4 năm,khoảng thời gian không đủ ngắn cũng không là quá dài cho một tình yêu. Nhưng đủ để tôi hiểu thế nào là yêu thương và may mắn.

Ôi,người yêu tuyệt vời trong mắt tôi. Nhưng rồi,anh lại đi,lời cuối anh nói "Trong ngoài bất nhất". Tôi cũng tin,cũng chờ anh,hy vọng vào 4 chữ của dòng tin nhắn cuối từ anh mà không chút đắn đo gì.

Khoảng thời gian xa anh,có đôi khi cô đơn quá,tôi nghĩ lệch về cuộc sống nhưng nghĩ về anh,tôi lại đánh gục được cái suy nghĩ lệch lạc ấy. Anh có sức ảnh hưởng quá lớn,gần như chiếm toàn bộ tư duy trong tôi. Ngày qua ngày,cứ nhớ thương anh trong im lặng và chờ đợi. Facebook,số điện thoại của anh,gần như tất cả. Anh đều "tuyệt đường sống" của tôi.

Bỗng một ngày ta nhận ra đã hết yêu

Rồi ông trời cũng không phụ lòng người,không phụ con bé cô đơn này. Gặp lại anh,người tôi yêu,thương nhớ vẫn như ngày nào,nhưng khác ở chỗ,anh có người khác rồi. . Hành hạ bản thân,khóc sướt mướt,hay lại lấy lí do "con đang giảm cân mẹ ạ" mỗi khi mẹ nhắc nhỡ con gái.

Tôi hòa mình vào cuộc sống mới,yên tâm vì đã có người thay thế tôi bên cạnh anh. Một ngày,trong căn phòng vắng,lại nghĩ đến anh. . Lòng quặn đau chẵng hiểu lý do tại sao. . . mình lại hết yêu a mất rồi. Tôi thay đổi rồi ư,con bé ngày nào lấy anh làm sức sống,không có anh con bé như mất dần nụ cười,mà giờ đây bỗng dưng hết yêu anh. Ngày mà bỗng dưng hết yêu anh,thì cũng là ngày bỗng dưng tôi tình cờ gặp được anh trên mạng xã hội. Thoáng trong đầu tôi đầu tiên "anh vẫn còn quan tâm mình chăng,nhưng có lẽ muộn màng rồi,anh nhỉ!

Thế mới nói,không phải ai cũng có thể bên cạnh bạn đến suốt cuộc đời. Ở một thời điểm thích hợp,con tim bạn sẽ lên tiếng mách bạn sẽ làm gì,cần ai và bỗng dưng hết yêu ai. Người bạn muốn đi đến cuối đời lại chính là người một ngày nào đó bạn "bỗng dưng hết yêu" họ.

SỐNG ĐI EM... VÀ YÊU CHÂN THÀNH EM NHÉ. CHO DÙ MỘT NGÀY KIA. BỖNG DƯNG HẾT YÊU NGƯỜI.

Hoàng Yến -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm