Nội dung
Bạn là một cô nàng xuất chúng, luôn có những ý tưởng táo bạo trong công việc, nổi bật tại văn phòng và thường xuyên nhận được lời khen của sếp? Tuổi đời chưa đến 30 nhưng bạn đã sở hữu nhiều nhân viên dưới quyền kiêng sợ và e dè bạn “một phép”?
 
boc me nhưng cô nang thanh công sư nghiêp nhưng lân đân trong tinh yêu
 
Những cô nàng cuồng công việc này ăn, ngủ, sống cùng tham vọng, mỗi sáng thức giấc với họ là một cuộc chạy đua và họ nghĩ tất cả mọi người đều phải giống mình. Chính những tính cách dưới đây mà cô nàng giỏi giang trong công việc đang áp dụng vào tình yêu đã khiến chuyện tình cảm của họ chẳng đi đến đâu.

Bạn mong đợi sẽ nhận được lãi từ khoản đầu tư tình cảm

Một cô nàng hiếu thắng, nhìn đâu cũng thấy những thử thách sẽ áp dụng những điều ấy vào trong câu chuyện tình của mình. Tất cả đều phải trắng đen rõ ràng, kể cả tình yêu cũng thế, và bạn nghĩ một nhà đầu tư thông minh thì phải hưởng lãi trên công sức mình bỏ ra. Giống như công thức của những người đầu tư, bạn cho đi ít nhưng lại muốn nhận về nhiều từ người ấy.

Tình yêu đầu đơn thuần sẽ sinh lời và chắc chắn không gặp rủi ro. Tình yêu là một trong những điều khó nắm bắt và khó lí giải nhất trên đời. tiếng nói của hai tâm hồn đồng điệu chẳng thể dùng bất cứ công thức thành công nào từ việc kinh doanh mà áp đặt. Chỉ vì bạn đã bỏ thời gian và công sức để yêu đương, không có nghĩa tình yêu ngay lập tức sẽ tiến nhanh và xa như ý bạn. Chỉ vì bạn đã cất công tạo nên một buổi tối hoàn hảo trong nhà hàng, không có nghĩa là người ấy sẽ quay về và chấp nhận bạn. Chỉ vì bạn là một cô nàng cá tính, tài giỏi, kiếm được nhiều tiền không có nghĩa chàng sẽ phục tùng và mãi mãi bên cạnh bạn.

Hãy thả lỏng và tạo không gian thoải mái cho cả hai, tin tưởng và lắng nghe người ấy. Chuyện tình cảm nào cũng sẽ có lúc trải qua sóng gió, chỉ cần bạn bình tâm và dùng ý chí mạnh mẽ vốn có của mình để đương đầu và vượt qua nó.

Không biết cách xoay xở khi chuyện tình cảm xen ngang cuộc sống hàng ngày

Những cô nàng thành công trong công việc thường có đầu óc tổ chức nghiêm khắc. Bạn có một lịch trình chặt chẽ từng việc, từng việc một giải quyết trong ngày, và chẳng có một kẽ hở nào trong thời gian biểu.

Sự xuất hiện của một “người lạ” làm xáo trộn tất cả đời sống sinh hoạt quy củ và nghiêm ngặt của cô nàng công việc! Bạn phải bớt trong quỹ thời gian vàng bạc để bên cạnh người ấy, những buổi đi tập gym đôi khi bị hoãn lại vì buổi hẹn hò với chàng, cuộc họp cuối ngày chẳng được diễn ra vì bố mẹ anh ấy muốn gặp bạn. Cô nàng giỏi giang trong công việc nhưng lại không thể điều chỉnh được những xáo trộn quanh mình vì một mối quan hệ xen ngang. Sự uất ức, khó chịu không thể điều chỉnh được có thể khiến cho tình cảm của hai người bị ảnh hưởng.

Cái tôi lớn

Con người của công việc thường sở hữu cái tôi cá tính, giàu tự trọng và nhiều khi cũng khá bảo thủ. Cô nàng giống như số 1 kiêu hãnh, chẳng muốn thua kém ai. Chấp nhận yêu một người, số 1 ấy sẽ phải san sẻ, hòa mình vào trong phương trình, phải gọt bớt cá tính bản thân để cả hai không đối đầu nhau. Nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, cô gái chắc chắn sẽ có lúc cảm thấy muốn nổ tung như đang trong một cuộc chiến đấu để bảo vệ cái tôi bản thân, vì chẳng chịu nhận khiếm khuyết, lỗi sai của mình. Lùi một bước để tiến 2 bước, nhịn một chút để mối quan hệ phát triển xa hơn, đôi khi lại là một điều thông minh cho chuyện tình cảm đó các nàng ạ!

Không bao giờ chấp nhận câu trả lời KHÔNG

Trong từ điển của những người ham công tiếc việc, chẳng bao giờ có chỗ cho từ Không. Đối với sự nghiệp, đó là một phẩm chất tốt. Nhưng trong các mối quan hệ, đôi khi bạn phải chấp nhận một câu nói cứng rắn "không". Nó đồng nghĩa với việc có những lúc bạn phải thừa nhận sự yếu đuối hoặc mình đã sai, chấp nhận phải buông bỏ một mối quan hệ. Đây là điều tổn thương và chẳng thoải mái cho bạn.
 
Yêu sự thành công hơn là sở hữu hạnh phúc

Cô nàng của công việc không chấp nhận việc trở thành những bà nội trợ trong tương lai, an phận và an yên làm hậu phương cho chồng. Họ cũng không thích mình sẽ giống như những người con gái bình thường khác coi việc kiếm tìm một nửa hạnh phúc là mục tiêu và bình yên cả đời. Hương vị ngọt ngào của thành công là một liều thuốc mạnh mẽ, thu hút mà các cô gái ấy nghiện. Làm bất cứ điều gì để đạt được thành công và coi đó là lẽ sống của mình.
Điều này thường ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Khi trải qua tình yêu, bạn thường sống trong sự dằn vặt, áp lực lựa chọn giữa công việc và hạnh phúc tình cảm. Tình yêu có đời sống riêng. Đó không phải là thứ bạn có thể kiểm soát và quản lý để buộc nó hoàn hảo.

Hãy biết mạo hiểm. Nỗi đau khổ, niềm sướng vui, sự thất vọng đến tột cùng khi yêu đều có hương vị hạnh phúc riêng. Khi trải qua nó, khi phải đối đầu để lựa chọn đâu là điều cần thiết cho hạnh phúc lâu dài của mình, bạn sẽ cảm nhận được giá trị đích thực của tình yêu. Bất cứ ai cũng xứng đáng được nhận điều ấy, kể cả các cô nàng tài giỏi trong sự nghiệp.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Hải Yến / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm