Nội dung

Những mẫu đầm liền ôm sát tạo dáng thon thả, cùng chất liệu sang trọng, mềm mại và những sắc màu trầm lạnh đã được Matt Carter khéo léo lồng vào bộ sưu tập. Dáng nét của những trang phục càng thêm hấp dẫn với những chi tiết trang trí xếp ly, nơ, bèo lá mềm, măng séc... nhẹ nhàng, phù hợp và tiết chế vừa đủ để tạo vẻ tươi trẻ, nuột nà, gợi cảm riêng cho phái đẹp.

Từ 5 đến 20/10, Seven.AM sẽ tặng 10% cho các khách hàng nữ khi mua sản phẩm thuộc bộ sưu tập thu, và tặng 20% cho các khách hàng nam khi chọn đồ làm quà tặng cho các bạn nữ.

Dưới đây là một số mẫu trang phục trong bộ sưu tập “Khẽ chạm vào thu”.

Bộ sưu tập khẽ chạm vào thu của sevenam
Bộ sưu tập khẽ chạm vào thu của sevenam
Bộ sưu tập khẽ chạm vào thu của sevenam
Bộ sưu tập khẽ chạm vào thu của sevenam
Bộ sưu tập khẽ chạm vào thu của sevenam

Địa chỉ cửa hàng Seven.AM:

68 Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 38246362
89 Hàng Cấp - Nam Định. ĐT
: (0350) 3529768
Hotline: 0912398851; website:
www.sevenam.vn

Thiết kế: Matt Carter
Photo: Suong Canon
Người mẫu: Hương Trà
Location: Hà Nội
Stylist: Boom

(Nguồn: Seven AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

IVY - phong cách của người sành điệu

Những bộ vest sang trọng, áo sơmi với đường bèo dún trẻ trung, chân váy duyên dáng hay quần tây lửng cao là những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông của thương hiệu thời trang IVY.

Xem thêm  

Nina

Ngày 29/9, thời trang Nina&Lee đã khai trương showroom đầu tiên ở Việt Nam tại 139D Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được giảm 10% tất cả mặt hàng.

Xem thêm  

Báu vật kim cương đen

Kim cương đen là loại đá quý duy nhất không tuân theo quy luật hình thành khoáng sản tự nhiên nên hầu như không bao giờ được tìm thấy trên các cánh đồng mỏ của thế giới, hay những khu vực chứa nhiều loại khoáng sản giá trị.

Xem thêm