Nội dung

Kim cương đen chỉ được tìm thấy ở Nam Mỹ (Brazil) và Cộng hoà Trung Phi do khi đó 2 lục địa này vẫn là một dải thống nhất, chưa tách rời như bây giờ. Kim cương đen mang đến cảm nhận về một phong thái lịch lãm, sang trọng, quyền uy và thời thượng.

Báu vật kim cương đen

Kim cương đen.

Kim cương đen còn sở hữu khả năng hòa hợp, nguồn năng lượng mạnh mẽ và vĩnh cửu, đem lại tiền tài, danh vọng, quyền uy. Từ lâu kim cương đen đã trở thành món trang sức biểu trưng cho vị thế hoàng tộc, là niềm kiêu hãnh của các bậc vương tôn và viên đá màu nhiệm, giúp đem lại may mắn trong kinh doanh. Riêng trong lĩnh vực thời trang, các thương hiệu cao cấp và nhà thiết kế nổi tiếng đều coi kim cương đen như một cảm hứng mới để cho ra đời những sản phẩm xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu như chiếc túi Cleopatra của Lana Marks, chiếc áo ngực của Victoria's Secret hay những chiếc điện thoại của Goldvist, Vertu.

Báu vật kim cương đen

Chiếc túi Cleopatra của Lana Marks đính 1.500 viên kim cương đen và trắng có giá 100.000 USD.

Báu vật kim cương đen

Siêu mẫu Brazil Adriana Lima diện chiếc áo ngực trị giá 5 triệu USD của thương hiệu Victoria's Secret được kết từ 3.900 viên đá quý trong đó chủ yếu là kim cương đen, với điểm nhấn là cặp kim cương đen nặng 100 carat hình giọt nước.

Báu vật kim cương đen

Điện thoại Vertu Signature bằng vàng được trang trí bởi 644 viên kim cương trắng và 428 viên kim cương đen.

Với chiều sâu và sức lôi cuốn khó diễn tả, một vẻ đẹp tổng hòa của mọi vẻ đẹp, kim cương đen đang ngày càng trở nên quý hiếm và vẫn luôn là một trong những món trang sức huyền bí tượng trưng cho quyền uy và sự giàu sang.

(Nguồn: Unique Jewelry)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Trong thời gian khai trương từ 10/10 đến 30/11, khách đến mua hàng tại showroom 45 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp với giá ưu đãi cùng nhiều phần quà đặc biệt.

Xem thêm  

Smart Shoes giúp phái nam cao hơn

Smart Shoes đã khẳng định thương hiệu tại các thành phố lớn như Milan, New York, London, Paris, Tokyo, Seoul, Hong Kong… và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Từ 9 đến 22/10, Smart Shoes khuyến mại giảm giá 5%.

Xem thêm  

High Boss khai trương showroom thứ 4

Ngày 12/10, thương hiệu giày thời trang cao cấp của Đức - High Boss, khai trương thêm showroom mới tại địa chỉ 78 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, tiếp tục thể hiện đẳng cấp và vị thế của một thương hiệu toàn cầu.

Xem thêm