Nội dung

Nina&Lee do Công ty Thời trang Phúc Đức phân phối độc quyền là thương hiệu cho phái đẹp mang phong cách sang trọng, ấn tượng và mới lạ.

Nina&Lee được hình thành và phát triển bởi sự kết hợp giữa hai nhà thiết kế nổi tiếng Andrew Lee và Neil Vaswani, đều có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang tại Mỹ. Năm 2005, Nina&Lee được thành lập tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ.

Nina

Với ưu thế lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang cho nữ giới, các sản phẩm của Nina&Lee dành cho khách hàng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau từ doanh nhân thành đạt đến bạn gái có thu nhập khá… Nina&Lee không chỉ đa dạng ở màu sắc, chất liệu cao cấp mà còn trong kiểu dáng thiết kế như váy, đầm ngắn, đầm dạ hội, quần tây, linen, jean, áo kiểu… Tất cả đều mang phong cách riêng và độc đáo.

Nina

Nina&Lee có hai dòng sản phẩm: collection (dạng phổ thông) và limited edition (hàng sản xuất giới hạn).

Nina
Nina
Nina

Địa chỉ showroom thời trang Nina&Lee:

139D Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 35071676 – Hotline: 0907983008
Website:

(Nguồn: Công ty Thời trang Phúc Đức)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Báu vật kim cương đen

Kim cương đen là loại đá quý duy nhất không tuân theo quy luật hình thành khoáng sản tự nhiên nên hầu như không bao giờ được tìm thấy trên các cánh đồng mỏ của thế giới, hay những khu vực chứa nhiều loại khoáng sản giá trị.

Xem thêm  

Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Trong thời gian khai trương từ 10/10 đến 30/11, khách đến mua hàng tại showroom 45 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp với giá ưu đãi cùng nhiều phần quà đặc biệt.

Xem thêm  

Smart Shoes giúp phái nam cao hơn

Smart Shoes đã khẳng định thương hiệu tại các thành phố lớn như Milan, New York, London, Paris, Tokyo, Seoul, Hong Kong… và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Từ 9 đến 22/10, Smart Shoes khuyến mại giảm giá 5%.

Xem thêm