Nội dung

Jourdan chia sẻ cảm giác thú vị khi chỉ mình cô lần lượt diễn tả ý tưởng của các nhà tạo mẫu từ Âu sang Á qua các nội y của phái nữ. Siêu mẫu đã có những giờ phút tung hứng cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Giovanni Gastel, để mang lại nhiều góc ảnh khác nhau, phù hợp với chủ đề "Biểu tượng" của cuộc thi năm nay.

Giovanni nhận định: "Sự sáng tạo của các tài năng trẻ cho tôi rất nhiều cảm hứng. Các trang phục không chỉ đẹp mà còn mang chất thơ. Chính 2 yếu tố đã làm nên những bức ảnh hoàn hảo".

Jourdan dunn biến hóa với trang phục lót

Mẫu thiết kế đạt giải nhất. Ảnh do Violet cung cấp.

Diễn ra cùng thời điểm Tuần lễ thời trang Milan tại Italy, Triumph Inspiration có 28 mẫu thiết kế lọt vào vòng chung kết. Vượt lên các "đối thủ", bộ trang phục lót của James Nolan (nước Anh) đã giành giải nhất, trị giá 15 nghìn euro. Về nhì là mẫu thiết kế của Australia, còn giải ba thuộc về bộ trang phục của thí sinh người Israel.

* Ảnh: Siêu mẫu Jourdan biến hóa trong các mẫu thiết kế của vòng chung kết

Đại diện VN ở cuộc thi này là nhà thiết kế trẻ Huỳnh Ngọc Uyên. Cô mang tới vòng chung kết ý tưởng tạo trang phục lót từ mẫu xe Roll Royce Phantom. Cô chia sẻ: "Mẫu xe được thiết kế dựa trên hình ảnh bóng ma thời trung cổ, gợi mở về một thế giới mà con người luôn luôn sợ hãi nhưng lại khát khao tìm kiếm. Đó là thế giới của thiên thần và ác quỷ". Tuy không đạt giải nhưng nữ sinh viên ĐH Kiến Trúc TP HCM cho biết, đây là cơ hội giúp cô cọ xát và mở rộng tầm nhìn.

Jourdan dunn biến hóa với trang phục lót

Đại diện VN Huỳnh Ngọc Uyên cùng một thành viên BTC. Ảnh: H.V.

Sau 2 năm tổ chức, cuộc thi Triumph Inspiration thu hút đông đảo sinh viên từ các trường thiết kế danh tiếng trên toàn thế giới tham gia. Thể hiện khả năng sáng tạo và đưa ra các ý tưởng mới dành cho trang phục lót là tiêu chí của giải thưởng này. Năm 2010, cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra tại thủ đô nước Anh.

Uy tín của giải thưởng còn được bảo đảm bởi thành phần Ban giám khảo, thường là các chuyên gia thời trang nổi tiếng quốc tế. Giám khảo của năm nay gồm: Tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue của Italy - Franca Sozzani, nhiếp ảnh gia Italy Gionvanni Gastel, diễn viên điện ảnh 2 lần đoạt giải Oscar Hillary Swank, siêu mẫu Qi Qi và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Toàn cầu của Triumph International Jan Rosenberg.

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

IVY - phong cách của người sành điệu

Những bộ vest sang trọng, áo sơmi với đường bèo dún trẻ trung, chân váy duyên dáng hay quần tây lửng cao là những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông của thương hiệu thời trang IVY.

Xem thêm  

Nina

Ngày 29/9, thời trang Nina&Lee đã khai trương showroom đầu tiên ở Việt Nam tại 139D Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được giảm 10% tất cả mặt hàng.

Xem thêm