Nội dung
Trong 30 năm qua, sự kết hợp giữa việc đổi mới, hiệu suất, an toàn, chất lượng và sự thoải mái luôn là tiêu chí trong các sản phẩm của thương hiệu Pháp - SHARK. Năm nay, nhân dịp 30 năm thành lập, SHARK vừa phát hành ra thị trường 6 mẫu mũ bảo hiểm hoàn toàn mới, cũng như cập nhật mới cho các mẫu cao cấp hiện tại của hãng.

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
Bộ sưu tập mũ bảo hiểm shark 2020 giới thiệu 6 mẫu hoàn toàn mới.

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
Những chiếc mũ bảo hiểm mới, cùng với một loạt đồ họa mới nhằm tôn vinh các tay đua mang biểu tượng của thương hiệu, được trưng bày tại gian hàng Mũ bảo hiểm SHARK tại Triển lãm thương mại EICMA 2019 ở Milan, sau đó là Motorcycle Live ở Birmingham.

SPARTAN GT CARBON và SPARTAN GT

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
SPARTAN GT là mũ bảo hiểm fullface tổng hợp hoàn toàn mới, có những cải tiến và công nghệ mới nhất của SHARK. Sự kết hợp từ các lớp sợi và carbon, kết hợp với EPS đa mật độ, mang lại mức độ bảo vệ cao nhất. Bên ngoài, có một hệ thống thông gió được điều chỉnh và tối ưu hóa hoàn toàn với bộ phận bảo vệ cằm, hút khí kép giúp điều khiển lưu thông không khí lên đến đỉnh đầu tương tự như một máy hút khí kép tạo ra hiệu ứng Venturi. Ngoài ra còn có hệ thống thông gió trên tiện dụng với cơ chế trượt tích hợp đầy tiện lợi.

EVOJET và EVO-ES

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
EVO-ES là hiện thân của tất cả tinh hoa công nghệ của SHARK trong việc thiết kế mũ bảo hiểm dành cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng đang tìm kiếm sự an toàn cũng như tính tiện lợi. Được trang bị hệ thống Auto-up / Auto-down, nhờ vào khái niệm tiên tiến về bảo vệ cằm được gắn vào tấm che, đảm bảo hoàn toàn sự an toàn cho dù mũ bảo hiểm ở vị trí mở hay đóng, trong khi tận hưởng tầm nhìn rộng rãi thoải mái. Khóa bảo vệ cằm an toàn và chắc chắn, có thể dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay để dễ sử dụng.

Ngoại hình tinh xảo và kết thúc hai tông màu của nó được lấy cảm hứng trực tiếp từ các siêu xe ngày nay, biến EVOJET trở thành chiếc mũ bảo hiểm đô thị hợp thời trang. Thiết kế tối giản của nó đã được điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất, toàn bộ hệ thống cơ khí đã được che giấu cẩn thận và tinh tế.

CITYCRUISER

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
Được chế tạo với thiết kế sáng tạo, chiếc mũ bảo hiểm mới này đã được thiết kế dành cho việc sử dụng ở thành phố hằng ngày, cũng như các chuyến đi đường dài nhờ mức độ bảo vệ cực kỳ cao. Hình dạng của nó bao phủ hầu hết phần đầu đảm bảo người lái được bảo vệ tốt hơn so với các loại mũ bảo hiểm khác trên thị trường, đặc biệt là quanh má và hàm.

Tiện nghi cũng là một trong những ưu điểm cơ bản vốn có của chiếc mũ bảo hiểm CITYCRUISER này, nhờ vào nội thất MICROTECH hoàn toàn mới mang nhãn hiệu SANIS sử dụng sợi tái chế, cộng với tấm che mặt ngoài hàng đầu được xếp hạng quang học loại 1 với độ dày thay đổi cho chất lượng tầm nhìn vượt trội bất kể góc nhìn. Tấm che này cung cấp cho tầm nhìn rộng và được trang bị hệ thống chống sương mù lấy cảm hứng từ SHARK NANO. Hai cửa hút gió và hai máy hút khí tạo ra một hệ thống chống sương mù thực sự năng động. Ngoài ra còn có một tấm che nắng bên trong với lớp mạ crôm.

RACE-R PRO GP FIM Racing # 1

Bộ sưu tập 6 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới của shark trong năm 2020
RACE-R PRO GP FIM Racing # 1 là mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới được trao chứng nhận FRHPhe-01 trên tất cả các kích cỡ từ XS đến XL. Là chiếc mũ bảo hiểm được chứng nhận FIM đầu tiên tung ra thị trường, nó có cấu trúc đua thế hệ mới nhất COVA RS (Carbon On View & Aramid Racing Architecture), cùng với mức độ bảo vệ tối ưu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm