Nội dung
Hiện tại càng ngày càng nhiều thông tin nói về sự chuẩn bị việc ra mắt mô hình thể thao cỡ nhỏ honda cbr250rr thế hệ mới 2020 sắp tới. Theo nhiều nguồn khác nhau khẳng định mục đích tạo ra phiên bản mới lần này là cạnh tranh với sức hút của mẫu Kawasaki Ninja ZX-25R mới vừa ra mắt.

Honda cbr250rr ra mắt phiên bản sp với nhiều nâng cấp đầu năm 2020
Honda cbr250rr ra mắt phiên bản SP với nhiều nâng cấp đầu năm 2020.

Honda cbr250rr ra mắt phiên bản sp với nhiều nâng cấp đầu năm 2020
Mặc dù Kawasaki Ninja ZX-25R đã được trưng bày tại Tokyo Motor Show 2019, nhưng nó vẫn chưa được phát hành chính thức. Dự kiến, quý đầu tiên của năm 2020 sẽ bắt đầu chấp nhận việc đặt hàng. Vì vậy, đó là một thời gian rất thích hợp đối với kế hoạch nâng cấp CBR250RR hiện tại của Honda với nhiều tính năng khác nhau thậm chí tốt hơn phiên bản hiện nay.

Đã có thông tin xác nhận mã của mẫu xe này sẽ được thay đổi là mã K64J, tương đồng với mã được đặt cho mẫu CBR250RR hiện tại là K64A, chỉ khác chữa A và J ở sau cùng. Đây được xem là hướng phát triển đầu tiên của Honda dành cho CBR250RR, trước khi hoàn thiện dự án 4 xi-lanh mà truyền thông Ấn Độ từng có đề cập trước đây và dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022.

Honda cbr250rr ra mắt phiên bản sp với nhiều nâng cấp đầu năm 2020

Và chúng ta sẽ tóm tắt những thay đổi của Honda CBR250RR từ tất cả các tin tức đã được đưa ra trước đó, như sau:
  • Trang bị hệ thống QuickShifter làm tiêu chuẩn, tăng tốc độ và tính liên tục của truyền động xe. Nhưng không xác định là hệ thống này sẽ là 2 chiều hay 1 chiều.
  • Trang bị hệ thống Slipper Clutch giúp chống trượt bánh khi dồn số gấp, đây dường như là trang bị chuẩn dành cho những mẫu mô tô hạng trung tiêu chuẩn trở lên.
  • Trang bị hệ thống khởi động từ xa không cần chìa khóa, điều này sẽ tăng sự tiện lợi và an toàn từ việc dễ mất trộm xe.
  • Giảm nhẹ trọng lượng so với phiên bản hiện nay bởi việc thiết kế lại ống xả một đầu ra thay vì 2 đầu như cũ.
  • Hình dáng bên ngoài sẽ tương tự như mô hình hiện tại. Có thể có một sự thay đổi nhỏ trong thiết kế.
  • Có thể sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt đó là CBR250RR SP được thay đổi hệ thống treo và hệ thống xả hiệu suất tốt hơn so với bản tiêu chuẩn.
Honda cbr250rr ra mắt phiên bản sp với nhiều nâng cấp đầu năm 2020
Tất cả những điều này có đủ để đối phó với Ninja ZX-25R không? Trước khi phiên bản CBR250RR trang bị động cơ 4 xi-lanh 250cc ra mắt sau khoảng thời gian 2 năm tới kể từ thời điểm bây giờ? Câu trả lời này sẽ có đáp án ngay khi Honda tung ra phiên bản CBR250RR 2020 trong đầu năm tới, mọi thông tin sẽ được cập nhật thêm tại diễn đàn 2banh.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm