Nội dung

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng những fan hâm mộ của BMW cũng được chiêm ngưỡng toàn bộ hình hài của X6, chiếc crossover lai với coupe (xe thể thao 2 cửa).

Ấn tượng nhất có lẽ là cách BMW thiết kế mui. Mượn những đường cong của dòng coupe, X6 trông đầm, thấp và năng động hơn hẳn những chiếc crossover quen thuộc X5 hay Honda CR-V. Dù kiểu mui không có nhiều khác biệt so với chiếc coupe 4 cửa Mercedes CLS nhưng khi đặt trên crossover, nó tạo nên một vóc dáng khác lạ.

Phần mũi X6 không khác nhiều X5 khi lưới tản nhiệt truyền thống của BMW vẫn có cấu trúc hình nan dọc. Cụm đèn pha vuốt xuống phía sau rất Á đông.

Điều thất vọng cho những người tốn công chờ đợi là BMW xếp X6 vào dạng concept, điều đó có nghĩa là vẫn chưa rõ nó có được sản xuất hàng loạt hay không. Ngoài ra, X6 sử dụng động cơ nào vẫn nằm trong vòng bí mật.

 bmw x6 trình diễn tại frankfurt 2007
Nhìn từ mũi, X6 không khác nhiều X5.
 bmw x6 trình diễn tại frankfurt 2007

Từ góc độ này, X6 có phần mui đúng kiểu coupe.

 bmw x6 trình diễn tại frankfurt 2007
Phía đuôi là nơi khác lạ nhất vì nó vừa giống crossover vừa hao hao coupe.
 bmw x6 trình diễn tại frankfurt 2007
Vành đúc hợp kim thời trang kiểu BMW.
 bmw x6 trình diễn tại frankfurt 2007
 Từ góc này, X6 mang một hình hài hoàn toàn khác.

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Autoblog

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm