Nội dung

Cho đến lúc này, tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn chưa bổ nhiệm một vị cố vấn khoa học cho mình kể từ khi tiến sĩ Daniel M Kammel từ chức hồi tháng 8/2017 sau khi chỉ trích lời nói của tổng thống là “kích thích phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, có hại cho đất nước và hành tinh của chúng ta.”

Nhưng mới đây, tổng thống Donald Trump đã đưa ra lời mời tỉ phú Bill Gates về làm cố vấn khoa học cho mình. Thông tin này được Bill Gates tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn vừa diễn ra vào ngày hôm qua, 30/4/2018. Theo đó, tổng thống Trump đã hỏi Bill Gates rằng ông có muốn vị trí cố vấn công nghệ của Nhà Trắng hay không. Câu trả lời của Bill Gates là “đó là sự phí phạm thời gian của tôi.”

Bill Gates cũng nói thêm rằng ông không rõ lời mới đó là đùa hay thật. “Tôi không hỏi kỹ xem ông ấy có nghiêm túc hay không. Ông ấy có lẽ cũng không biết mình có nghiêm túc hay không. Đó là chuyện xảy ra giữa bạn bè. Ông ấy chỉ tỏ ra thân thiện.”

Bill Gates không phải là một nhà khoa học, nhưng là một người quen thuộc với các vấn đề khoa học và công nghệ, từ tiền ảo đến công cuộc nghiên cứu vaccine phòng cúm. Kể từ sau khi rời khỏi vị trí lãnh đạo Microsoft, ông đã tập trung vào việc đóng góp cho những hoạt động cải thiện chất lượng sinh hoạt của con người trên toàn cầu.

Attorney General Jeff Sessions has taken a VERY weak position on Hillary Clinton crimes (where are E-mails & DNC server) & Intel leakers!

— Donald J. Trump (@realDonaldTrump) July 25, 2017

Tổng thống Trump chế nhạo bộ trưởng tư pháp của mình trên Twitter.

Làm cố vấn cho tổng thống Donald Trump cũng không phải là một việc dễ dàng. Bộ trưởng bộ tư pháp Mỹ Jeff Sessions bị ông Trump liên tục chế nhạo trên Twitter. Rex Tillerson, thư ký liên bang Mỹ bị sa thải “không kèn không trống”.Trong khi đó, cố vấn kinh tế Gary Cohn quyết định từ chức sau khi những lời khuyên của mình không hề được lắng nghe.

Bill Gates tài trợ hàng trăm tỉ đồng để tìm ra vaccine ngăn chặn mọi loại bệnh cúm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm