Nội dung

1. Chiếc giỏ hoa màu trắng

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Điều đầu tiên gây sự chú ý cho những vị khách yêu quý của bạn đó là cánh cửa. Do vậy bạn hãy chào đón họ bằng một giỏ hoa treo trước cửa nhà. Giỏ hoa là sự kết hợp của những bông hoa trắng được thay đổi theo mùa, lá cây thạch nam, lá cây bách xù…và đặc biệt không thể thiếu đó là một chiếc giỏ thật độc đáo.

2. Niềm nở với sự thay đổi của khu vườn

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ mới thật ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình và người thân bằng một khu vườn nhộn nhịp màu sắc. Khu vườn là một tổ hợp trang trí của những chiếc bình nước tưới cây bằng nhôm với các kích cỡ khác nhau trên thềm nhà, cửa và cầu thang. Để tạo sự chú ý đặc biệt hơn nữa bạn hãy lấp đầy những không gian trống còn lại bằng các loại cây thảo mộc với màu sắc rực rỡ. Ví dụ như: những chậu cây hoa loa kèn đỏ hoặc những loại quả chín mọng…

3. Chiếc thùng thư xinh xắn

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Trang trí trên đỉnh của chiếc thùng thư bằng những giỏ hoa mang sắc thái và màu sắc của mùa đông sẽ rất độc đáo. Sự pha trộn của những bông hoa păng-xê, hoa bắp cải, lá tuyết tùng, những quả thông nhỏ nhỏ, lá cây oải hương và cây hương thảo đem lại sự tinh tế cho chiếc thùng thư. Ngoài ra, để phù hợp với một kỳ nghỉ sôi động, bạn hãy trang trí thêm cho nó thật lộng lẫy với những chiếc nơ đỏ.

4. Chiếc vòng hoa nhỏ xinh

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Bạn cũng có thể tô điểm cho những cạnh cửa thô kệch bằng một vòng hoa nhỏ xinh. Chiếc vòng hoa này thường có 2 phần để khi đính trên cánh cửa nó không bị tách rời nhau ra khi kéo mở cửa. Điều đầu tiên bạn cần có là một chiếc vòng với kết cấu thật vững chắc để chắc chắn rằng có thể giữ nguyên hình dạng. Bao phủ lên nó bằng những chiếc lá cây thật xanh tươi mơn mởn tạo cho nó một sự tươi tốt. Điểm nhấn cho nó là những quả trái cây nhỏ nhắn nhiều màu sắc và những chiếc nơ kết hình độc đáo.

5. Tạo vẻ sáng ngời cho cánh cửa

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Phá tan sự lạnh lẽo đơn độc cho chiếc cửa màu trắng bằng sự kết hợp nhiều màu sắc của những chiếc nơ đỏ to bản và những vòng hoa xanh xinh xinh. Để chúng không bị lu mờ trong màn đêm cô độc, bạn hãy đính cho nó những chiếc dây đèn nhấp nháy nhiều màu sắc.

6. Những chiếc lồng đèn Giáng sinh với nến

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Những chiếc lồng đèn sẽ tạo sự lung linh trong từng bước chân của bạn trên những lối đi trong nhà. Sự sắp xếp từng nhóm đèn với nhau tạo nên một lễ hội lồng đèn thu nhỏ. Những chiếc lồng đèn còn tránh được sự nghiêng đổ hay bị thổi tắt nến khi có những cơn gió mạnh ùa vào.

7. Đồ trang trí

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Mỗi một mùa Giáng sinh là bạn phải đi mua sắm đồ trang trí, điều đó thật vất vả và không tiết kiệm. Thay vì sử dụng những miếng trang trí dán khắp nơi, bạn có thể mua và sử dụng những vật trang trí có móc treo. Đó là một giải pháp rất tiết kiệm để bạn có thể cất chúng cho mùa giáng sinh sau mà không sợ hư hỏng.

8. Cách trang trí bàn ăn của riêng bạn

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Chiếc khăn ăn sẽ độc đáo hơn khi được khoác lên mình một tấm áo mới chỉ với một bông hoa tuyết tùng được sơn màu bạc trên nền nơ đỏ đẹp xinh, thêm một chút lá cây bách hương thật tuyệt vời.

9. Những cành cây phát sáng

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Nhà bếp là nơi bạn có thể phát huy trí sáng tạo cho việc trang trí. Phá tan đi vẻ thô kệch của những chiếc đèn treo tường đơn sơ bằng những cành cây. Điều đó sẽ tạo cho bạn một không gian thiên nhiên hoàn hảo.

10. Làm nổi bật những món quà xinh xinh

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Tô điểm cho những món quà xinh xinh bằng cách gắn chuông hoặc một số đồ trang trí. Sử dụng cùng một màu sắc cho những chiếc nơ trên tất cả các gói quà của bạn dưới gốc cây thông giáng sinh để tạo nên một cái nhìn gắn kết với các loại giấy gói quà khác nhau.

11. Những chiếc bát gỗ sáng lung linh

Bí quyết trang trí nhà đón giáng sinh

Những chiếc bát gỗ cũng có thể làm nên một vật trang trí tuyệt đẹp với những ngọn nến, những hạt đậu đen, lựu và một vài quả atisô. Trang trí những ngọn nến vô tri bằng cách quấn một số sợi chỉ nhiều màu sắc trên thân, điều đó sẽ làm cho cây nến có sức sống hơn nhiều.

(Theo Eva)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vị trí đặt bể bơi trong nhà

Hiện nay, hồ bơi được nhiều gia đình xây dựng trong nhà song chưa quan tâm đến yếu tố phong thủy. Đặt bể bơi đúng hướng có thể giúp tăng tài vận, hạn chế rủi ro cho gia chủ.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm