Nội dung

Bí quyết để phòng tắm gọn gàng sạch đẹp

Hãy để bông tai trong tầm nhìn

Bạn hãy để bông tai luôn nằm trong tầm nhìn của mình, chọn vật dụng chứa trong suốt để bạn dễ dàng tìm kiếm và quan sát khi chúng sắp hết.

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu trữ bàn chải trong một ống thẳng đứng để sau khi sử dụng, không phải xóa hết những bột mỹ phẩm còn lại. Chỉ cần thỉnh thoảng vệ sinh lại những món đồ thường dùng là bạn đã có sự tiện lợi hơn rồi.

Đừng giấu những cuộn giấy vệ sinh

Bạn hãy lưu trữ các cuộn giấy trong phạm vi nhà vệ sinh hay trong tầm với của bạn. Để đảm bảo thẩm mỹ, bạn có thể lưu trữ chúng trong các giỏ nan tre hoặc bình thủy tinh lớn.

Đặt kem dưỡng ở nơi tiện dùng

Phương tiện cho việc chăm sóc da hằng ngày nên được đặt ở những nơi tiện dùng, ví dụ như ở ngay cạnh bồn rửa hoặc sau chiếc tủ gương... Nếu phòng tắm của bạn rộng rãi một chút thì gợi ý thứ hai là giải pháp tuyệt vời cho bạn vì ngoài ra, bạn có thể lưu trữ thêm nhiều thứ khác như kem dưỡng da, kem chống nắng, băng vệ sinh, bàn chải đánh răng cho khách... mà không gây mất trực quan.

Khai thác không gian trần nhà

Nếu phòng tắm của bạn quá chật chội và mỗi centimet sử dụng đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng thì tại sao bạn không nghĩ đến khoảng trống trên trần nhà. Giỏ treo phân lớp là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu gia tăng lưu trữ. Nó có thể được treo ở một góc của vòi sen hoặc bồn tắm. Bạn hãy đặt trên nó các vật dụng vệ sinh thường dùng như dầu gội, gel, bông tắm... Ngoài ra, cấu trúc mạng của nó cho phép bạn để khô đồ chơi và khăn lau mặt của mình.

Mua sắm túi cho từng nhóm vật dụng

Những vật dụng làm tóc cần phải được tổ chức đúng cách, chỉ cần một chiếc túi nhiều ngăn là bạn có thể đáp ứng sức chứa cho vô số những đồ dùng lỉnh kỉnh như máy sấy, bàn chải, lược, thuốc xịt, keo giữ nếp... Điểm cần chú ý duy nhất là chiếc túi ấy có nhiều ngăn và dễ treo. Bạn thậm chí có thể treo chúng ngay trên tay nắm cửa một cách tiện lợi hoặc di chuyển sang phòng khác bằng cách xách theo rất nhanh chóng, dễ dàng.

Vứt mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá hạn vào thùng rác

Bạn hãy kiểm tra hạn sử dụng và loại bỏ những thứ đã quên không dùng hoặc quá hạn. Thông thường mỹ phẩm trang điểm cho khu vực mắt nhạy cảm chỉ được dùng trong vòng 6 tháng, mỹ phẩm cho vùng da lớn hơn thì trong khoảng một năm. Bạn cần lưu ý thêm là một số sản phẩm không chứa chất bảo quản thì tuổi thọ sẽ ngắn hơn.

Tạo nhãn mới cho sản phẩm

Để theo dõi quá trình sử dụng một sản phẩm mỹ phẩm cụ thể bạn nên gắn nhãn lên chai hoặc đáy lọ, ghi lại thời điểm bạn bắt đầu sử dụng. Điều này còn giúp bạn dễ dàng kiểm soát và loại bỏ mỹ phẩm không phù hợp với mình dễ dàng.

Chia ô trong ngăn kéo

Thường thì bạn chỉ cần 10 phút mỗi sáng để vệ sinh, trang điểm và nhảy ra khỏi nhà. Để tiết kiệm thời gian, bạn cần sắp xếp một ngăn kéo lưu trữ có chia ô để tiện phân loại và quan sát. Đặt các vật dụng theo từng nhóm riêng biệt trong từng ô không chỉ tiện dùng mà còn bảo quản mỹ phẩm khá tốt.

(Theo Afamily)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm