Nội dung
Những thiên thần Victoria's Secret không ngần ngại chia sẻ bí quyết để có đôi chân thon và vóc dáng lý tưởng của mình.

Candice Swanepoel

Trong một show truyền hình nổi tiếng, candice swanepoel đã tiết lộ bí quyết để sở hữu một thân hình "nuột nà", đặc biệt là đôi chân đáng mơ ước.

Phương pháp tập luyện của cô bao gồm các môn thể thao như boxing, yoga, zumba và chạy bộ dọc bãi biển để duy trì vóc dáng. Trong đó, nhảy Zumba là bộ môn yêu thích của chân dài người Nam Phi. Theo cô, nhảy Zumba sẽ giúp giải tỏa stress và giải phóng lượng calories nhiều hơn các hoạt động khác. Một tiếng nhảy Zumba trên nền nhạc Latin giúp đốt cháy từ 500 - 700 calories, trong khi các bài tập khác chỉ tiêu hao được 300 - 500 calories. Đó là lý do đôi chân của siêu mẫu rất săn chắc và thon gọn, giúp cô tự tin sải bước.

Bí quyết để có đôi chân thon gọn của các thiên thần victorias secret

Behati Prinsloo

Bạn đừng nghĩ rằng boxing là môn thể thao bạo lực, chỉ dành cho đàn ông. Bởi chính siêu mẫu Behati cũng là "tín đồ" của môn thể thao này.

Chia sẻ với người hâm mộ, thiên thần Victoria's Secret tiết lộ rằng cô thường xuyên tập boxing để giữ gìn vóc dáng, nhất là đôi chân. Bởi không chỉ có động tác đưa nắm đấm về phía trước, boxing còn huy động sức mạnh từ các ngón chân, bắp chân, đùi trong, đùi ngoài và hông, giúp đốt cháy lượng lớn calories, cho đôi chân trở nên săn chắc, gọn gàng và mạnh khỏe.

Bí quyết để có đôi chân thon gọn của các thiên thần victorias secret

Lily Aldridge

"Thiên thần" Lily lại có chế độ tập luyện rất "nữ tính", đó là dành ra khoảng 1 tiếng rưỡi mỗi ngày cho việc múa ballet. Bộ môn này sẽ giúp đôi chân trở nên uyển chuyển, tăng khả năng giữ thăng bằng, đốt cháy mỡ thừa tập trung ở đùi và bắp chân. Đó là lý do siêu mẫu LiLy Aldridge vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đặc biệt là đôi chân "nuột nà" dù đã làm mẹ và bước vào độ tuổi U30.

Bí quyết để có đôi chân thon gọn của các thiên thần victorias secret

Erin Heatherton

Hơi khác với LiLy, siêu mẫu người Mỹ Erin Heatherton chọn yoga và ballet để tập luyện mỗi ngày. Những phương pháp này giúp tăng sức bền, trương lực cơ của đôi chân, không những vậy còn đốt cháy mỡ thừa ở hông, đùi, bắp chân, khiến đôi chân của Erin thon gọn và linh hoạt hơn khi sải bước trên sàn catwalk. "Thiên thần" Erin Heartherson thường mix các bài tập hoặc tập luyện đan xen yoga và ballet, điều này sẽ giúp cô làm mới các bài tập và tránh bị nhàm chán, tăng sự vui thú mỗi lần luyện tập.

Bí quyết để có đôi chân thon gọn của các thiên thần victorias secret

Lais Ribeiro

“Thiên thần” người Brazil Lais Ribeiro chọn môn võ Muay Thái để luyện tập nhiều năm nay. Đây là môn võ có cường độ tập luyện rất cao, đốt cháy tới 1000 calories mỗi giờ. Nhờ đó, Lais có một thân hình cân đối, đặc biệt là đôi chân gọn gàng, phần bắp chân săn chắc, rõ đường nét mà không hề tạo múi cơ.

 

Bí quyết để có đôi chân thon gọn của các thiên thần victorias secret

Tin Update
  • 11/12/14 15:37 Mẹo làm sáng da cho người ngồi máy tính nhiều
  • 10/12/14 14:35 Để nam giới có một hình thể quý cô nào cũng "thèm muốn"
  • 10/12/14 14:21 10 tips khắc phục nhanh những lỗi làm đẹp thường ngày
  • 09/12/14 17:35 4 màu tóc nhuộm khiến chị em "điêu đứng" mùa đông 2014

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục