Nội dung
Dù là "phụ tùng" phải mặc mỗi ngày nhưng hiếm có chị em nào mặc áo ngực đúng chuẩn. Hãy kiểm tra xem bạn hay mắc phải lỗi nào dưới đây không nhé?

Mặc một chiếc áo ngực vừa vặn, đúng cách không những sẽ đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho chị em phụ nữ mà còn giúp "núi đôi" luôn khỏe mạnh. Nếu bạn mắc những sai lầm sau khi mặc áo ngực thì cần sửa ngay:

1. Dây đai ngang áo quá chật

3 lỗi mặc áo ngực chị em nào cũng mắc phải

Sai: Dây đai ngang phía sau bị di chuyển, kéo xệch lên phía trên.

Đúng: Dây đai ngang phải ôm sát cơ thể nhưng phải đủ chỗ để đưa vừa hai ngón tay vào trong. (Bạn có thể dùng hai ngón tay để kiểm tra thử).

Cách khắc phục: Khi đai ngang chiếc áo ngực bị xách ngược lên trên, hãy chọn một chiếc áo có size nhỏ hơn; còn khi dây ngang xiết quá chặt, bạn nên tăng cỡ áo. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh khuy cài sao cho cảm thấy thoải mái nhất là được.

2. Dây vai áo để lại vết hằn trên lưng

3 lỗi mặc áo ngực chị em nào cũng mắc phải

Sai: Dây vai áo không thể di chuyển dễ dàng hoặc là chật đến mức để lại vết hằn trên da bạn.

Đúng: Cách mặc áo ngực đúng chuẩn là dây vai áo phải vừa vặn và bạn có thể đưa hai ngón tay vào chỗ tiếp xúc giữa dây và cơ thể bạn.  

Cách khắc phục: Điều chỉnh dây đeo bằng cách thắt chặt hoặc nới lỏng nút thắt cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái. Chị em không nên sử dụng dây đeo để hỗ trợ nâng ngực vì làm vậy "núi đôi" sẽ bị chèn ép, không nằm ở vị trí vốn có, lâu ngày không tốt cho sức khỏe .

3. Cup áo quá nhỏ hoặc không ôm khuôn ngực

3 lỗi mặc áo ngực chị em nào cũng mắc phải

Sai: Ngực dư ra khỏi cup áo hoặc cup không ôm khít được bầu ngực. Mặc những chiếc áo ngực kiểu này vừa trông không đẹp vừa không phát huy được tác dụng nâng ngực của áo, lại khiến người mặc cảm thấy không thoải mái. 

Đúng: Ngực cần được cố định một cách thoải mái bên trong cup áo và được hỗ trợ nâng đỡ một cách trọn vẹn. Cup áo là phần quan trọng nhất và cần lựa chọn trước tiên khi chọn mua áo ngực.

Cách khắc phục: Nên ướm thử cup áo trước khi chọn mua. Nếu cup áo không ôm trọn bầu ngực, bạn cần điều chỉnh đến khi cảm thấy vừa vặn. Nếu sau khi điều chỉnh vẫn không thấy hài lòng thì đừng tiếc tiền mà cố mặc chiếc áo đó vì nó sẽ ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn. Cách tốt nhất là mua một chiếc áo mới có thể ôm gọn và nâng đỡ trọn vẹn khuôn ngực của bạn.





Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục