Nội dung

Việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều khách hàng, khiến các doanh nhân phải chu toàn về vẻ ngoài. Họ đều hướng đến hình ảnh người đàn ông thành đạt, hiện đại, có phong cách thời trang sang trọng, lịch sự, toát lên đẳng cấp. Anh Nguyễn Thành Phong, Giám đốc một công ty tại Hà Nội chia sẻ, ở vị trí hiện tại, anh tìm kiếm sự tinh tế và kỹ lưỡng khi lựa chọn những trang phục, phụ kiện hàng ngày như cà vạt, giày dép, thậm chí cả những đôi tất…

 bí quyết chọn bít tất cho doanh nhân

bít tất văn phòng Standard Men supima sang trọng quý phái.

Thường xuyên khoác trên mình những bộ veston thời trang và lịch lãm cùng đôi giày da phong cách nhưng với anh Phong, phụ kiện không thể thiếu là đôi tất. Sau những lần tìm hiểu và dùng thử, anh quyết định lựa chọn bít tất standard men với chất liệu được dệt từ 90% cotton supima cao cấp.

Sợi supima có nguồn gốc từ Mỹ và được trồng tại vùng Pima - một bộ lạc người Mỹ bản địa với diện tích nhỏ. Điều này khiến sợi supima trở nên khan hiếm và có giá trị cao. Theo một số nghiên cứu từ Giáo sư, tiến sĩ Yehia Elmogahzy của Đại học Aubrm tại Mỹ, sợi supima có nhiều ưu điểm vượt trội so với chất liệu bông thông thường như tính chất mềm mại và mịn màng.

Sợi supima là sợi siêu dài. Nó dài hơn 35-40% so với các sợi bông truyền thống, nên khi kéo thành sợi, cotton supiama sẽ hạn chế được các mối nối, dệt thành bít tất có bề mặt bóng, mịn hơn. Điều này cũng góp phần giảm được sự sơ và sờn khi giặt nhiều lần.

 bí quyết chọn bít tất cho doanh nhân

Kỹ thuật thiết kế đặc biệt phần cổ chân giúp lưu thông khí huyết.

Ngoài ra, sợi supima còn chắc khoẻ. Cấu trúc sợi dài khiến chúng trở nên mạnh hơn 45% so với sợi cotton truyền thống. Nó có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn các sợi cotton khác dù có trọng lượng nhỏ. Điều này khiến bít tất Standard Men có độ bền vượt trội so với các bít tất cotton thông thường.

Sợi supima có khả năng hấp thụ màu sắc gấp 40% sợi cotton truyền thống. Do vậy, màu sắc của chúng cũng giữ được lâu hơn ngay cả khi giặt lại nhiều lần. Sản phẩm làm từ sợi supima cũng bởi vậy mà luôn giữ được nét mới. Bên cạnh đó, loại sợi này cũng nhẹ, giúp sản phẩm nhanh khô vào thời tiết ẩm ướt, hạn chế vi khuẩn nấm mốc hình thành.

 bí quyết chọn bít tất cho doanh nhân

Bít tất ngắn cổ Standard Men supima trẻ trung năng động.

Bít tất Standard Men ngoài việc sử dụng nguyên liệu cao cấp là sợi cotton supima còn được dệt bằng kỹ thuật đặc biệt. Cụ thể, phần cổ bít tất tạo thành những ô thoáng dạng lưới cá giúp máu được lưu thông xuống lòng bàn chân tốt hơn, từ đó chân không bị tê, không bị ra mồ hôi dù sử dụng nhiều giờ.

Bít tất Standard Men sử dụng những nguyên phụ liệu cao cấp có nguồn gốc tại Pima (một bộ lạc gốc Mỹ bản địa) chuyên phụ vụ cho thị trường châu Âu và Nhật Bản. Sản phẩm gồm 90% cotton supima, 10% elastane (sợi co giãn cao cấp của châu Âu). Supima là sợi thiên nhiên, không qua xử lý hoá chất nhiều, không gây kích ứng hay dị ứng, ức chế được vi khuẩn, giữ ấm tốt gấp 2-3 lần, có khả năng kháng khuẩn khử mùi sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm còn giúp máu tại bàn chân được lưu thông ổn định, không gây hiện tượng bầm tín hay hằn sau ở cổ chân và các đầu ngón chân.

Chi tiết truy cập standardmen.com hoặc liên hệ làm nhà phân phối, đại lý hotline 097 65 68 004.

(Nguồn: Standard Men)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục