Nội dung
Bí mật "chết điếng" giữa con dâu và bố chồng

"Bố sẽ không giải thích mà chỉ muốn con giữ kín chuyện tối qua ở nhà nghỉ. Con hãy coi như chưa nhìn thấy gì cả được không. Bố cũng sẽ như thế. Chúng ta hòa nhé”, ông nói như van xin.

Ngày mới yêu nhau, Quân luôn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng Nhung hết mực. Cái cách anh đối xử với bạn gái khiến cô nàng từ chỗ không mấy cảm tình, bỗng đổ cái rạp chỉ sau vài tháng tán tỉnh. Những người bạn của cô thì suýt xoa pha chút ghen tị.

Bí mật chết điếng giữa con dâu và bố chồng
Ảnh minh họa

Khi được Quân cầu hôn bằng những lời ngọt ngào, mùi mẫn, Nhung gật đầu đồng ý trong hạnh dâng trào. Cô hài lòng khi làm vợ một người yêu thương, và tạo cho cô cảm giác an toàn, được bảo vệ khi ở bên.

Thế nhưng, chuỗi ngày hạnh phúc của Nhung không kéo dài lâu. Chỉ 1 tháng sau ngay đám cưới diễn ra, Quân nhanh chóng thể hiện con người thật vẫn giấu kín lâu nay: Ham chơi, cả thèm chóng chán và vô trách nhiệm. Thay vì quan tâm, yêu chiều Nhung như thời còn tán tỉnh, anh thường xuyên trở về nhà rất muộn. Dù hai vợ chồng ở riêng nhưng mọi việc trong nhà, anh đều phó mặc cả cho vợ. Mỗi tối Quân vẫn đi chơi bar với đám bạn như khi còn độc thân. Vợ có cằn nhằn, anh sẵn sàng tuyên bố không chịu được có thể chia tay nhau. Thuê người theo dõi, cô bàng hoàng phát hiện Quân đang tán tỉnh nhiều cô gái trẻ và thản nhiên nói mình chưa có vợ.

Sốc vì chồng thay đổi qua nhanh, lộ bản chất thật chỉ sau thời gian ngắn, Nhung buồn bã. Cô tự trách mình nhẹ dạ, nhìn nhầm người và quá vội vàng kết hôn để rồi bây giờ phải ân hận. Nhung chấp nhận sống ly thân và chờ ngày ra tòa làm thủ tục chỉ sau nửa năm chung sống. Họ vẫn chưa thông báo với ai về kết cục này.

Trong thời gian chờ giải quyết dứt điểm, Quân ngang nhiên mang bồ nhí về nhà như để thách thức Nhung, nhưng cô chẳng quan tâm. Tình cảm của cô dành cho người đàn ông này đã chết, đã chấm dứt. Cô không còn cảm xúc khi nhìn thấy Quân đi bên người đàn bà khác.

Và sau thời gian suy sụp, Nhung cũng nhận lời hẹn hò với anh bạn đồng nghiệp đã bỏ vợ ở cơ quan vốn để ý cô từ lâu. Một lần cùng bạn trai mới vào vũ trường, cô đã đứng hình khi trông thấy bố chồng đang ôm eo cô tình nhân trẻ. Tò mò tiến lại gần, Nhung càng choáng hơn khi nhận ra người phụ nữ đi cùng bố chồng chính là Hương, người bạn học cùng cấp 3.

Nhung cố ý tránh mặt bố chồng, cô không muốn đối diện ông trong hoàn cảnh trở trêu thế này nên lập tức cùng bạn trai rời quán. Hai người đi ăn tối, rồi đáp xe hơi tới một nhà nghỉ ở ngoại thành.

Ngạc nhiên thay ngay khi vừa cùng người tình bước xuống xe, Nhung đã đụng phải bố chồng và cô bạn cũng đang bước vào nhận phòng. Nhung sững sờ, đúng là tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa. Bố chồng Nhung và cô gái đi cùng cũng nhận Nhung. Họ gượng tím mặt nhưng rồi cả 3 lại vờ như không biết nhau...

Trưa hôm sau, Nhung nhận được điện thoại của bố chồng hẹn đi ăn nói chuyện.“Con đã nhìn thấy hết rồi phải không? Bố sẽ không giải thích mà chỉ muốn con giữ kín chuyện tối qua ở nhà nghỉ. Con hãy coi như chưa nhìn thấy gì cả được không. Bố cũng sẽ như thế. Chúng ta hòa nhé”, ông nói như van xin.

Chuyện bố chồng hẹn gặp để nói về chuyện tối qua, Nhung đã đoán được trước. Cô cũng thú nhận thật với bố chồng rằng chuyện tình cảm của mình với Quân, con trai anh đã đổ vỡ đến mức không thể cứu vãn nổi.

Nhung chỉ thắc mắc rằng tại sao khi thấy con dâu ngoại tình mà ông chẳng có phản ứng gì. Bố chồng cô mới thú thật rằng Quân thực ra là con riêng của vợ bởi ông vốn không có khả năng làm cha. Suốt bao năm qua, hai người dù hết tình cảm nhưng vẫn chung sống 1 nhà đồng thời thống nhất với nhau giữ kín chuyện này để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của nhau.
 Theo Phương Đỗ / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm