Nội dung

kuldharaấn độ là một ngôi làng sầm uất với số lượng cư dân lên đến 1.500 người. Chỉ sau một đêm rất dài cách đây 200 năm trước, ngôi làng bỗng chốc trở nên hoang vu và không một bóng người ở. Điều lạ lùng nhất là không ai đã trông thấy họ đã di chuyển trong đêm định mệnh đó, cũng như tìm thấy nơi ở mới họ chuyển tới. Vì điều này, người dân quanh vùng tin rằng ngôi làng đã phải chịu một lời nguyền bởi ma thuật hắc ám và bất kỳ ai sống ở đây đều phải chết.

Bí ẩn ngôi làng bị nguyền rủa ở ấn độ

Chỉ sau một đêm, ngôi làng vốn đông đúc, sầm uất đã không còn một bóng người.

Truyền thuyết vẫn còn tồn tại đến ngày nay, vì vậy mà nơi này hàng trăm năm qua vẫn luôn vắng bóng người. Ít ai dám tới đây và ngủ lại qua đêm.

Một trong những truyền thuyết kể về sự mất tích của toàn bộ người dân trong làng được mọi người rỉ tai nhau nhiều nhất là về Salim Singh - một nhân vật con nhà danh gia vọng tộc ở thành phố Jaisalmer nằm phía tây bắc Ấn Độ. Trong một lần đến thăm Kuldhara đã đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp ở làng. Chàng muốn cưới nàng làm vợ và đe dọa sẽ giết chết bất kỳ ai phản đối cuộc hôn nhân này. Cha của cô gái cũng là người đứng đầu của ngôi làng, đã quyết định bỏ đi cùng nhiều người khác trong những ngôi làng lân cận.

Bí ẩn ngôi làng bị nguyền rủa ở ấn độ

Người ta tin rằng ngôi làng đã chịu một lời nguyền chết chóc và ma thuật hắc ám.

Một giả thuyết khác cũng kể rằng có một cuộc chiến tranh diễn ra và người dân trong làng buộc phải bí mật chuyển đi để tránh sự chết chóc.

Tuy nhiên, dù là với bất kỳ lý do nào, Kuldhara vẫn là nỗi ám ảnh, sự sợ hãi xen lẫn tò mò, kích thích đối với nhiều người Ấn Độ và du khách thập phương ngày nay.

Năm 2003, một tổ chức săn ma có tiếng của Ấn Độ - Paranormal Society of Delhi - đã cử nhóm gồm 30 người ở lại qua đêm ở ngôi làng bị bỏ hoang này. Họ mang theo những thiết bị săn ma tối tân và hiện đại tới ngôi làng.

Bí ẩn ngôi làng bị nguyền rủa ở ấn độ

Đường đến làng Kuldhara.

Những người có mặt trong chuyến đi đã công bố nhiều điều đáng sợ như: họ phát hiện thấy có những bóng đen di chuyển bí ẩn, họ nghe thấy những giọng nói ám ảnh, dấu bàn tay trẻ con in trên xe ô tô. Một người cho biết còn cảm thấy có người đập vào vai mình từ phía sau. Khi anh ta quay lại thì hoàn toàn không có ai ở đó. Đoàn người cũng cho biết họ cảm nhận rõ nét sự tăng, giảm nhiệt độ đột ngột tại một số thời điểm trong làng. Ngoài ra, nhóm cũng dùng một thiết bị săn ma tiên tiến để nói chuyện với một linh hồn. Linh hồn đó thậm chí còn tiết lộ tên với nhóm săn ma. Trước khi khảo sát làng Kuldhara, nhóm cũng đã tiến hành săn ma ở nhiều khu vực khác trên toàn quốc.

Ngày nay, làng Kuldhara được nhiều khách du lịch xếp vào danh sách những điểm đến thú vị và thót tim cho dịp halloween .

Đường đến làng Kuldhara:

Du khách có thể đáp máy bay tới sân bay Jaisalmer thuộc thành phố Jaisalmer, bang Rajasthan, Ấn Độ. Sân bay cách thành phố Jaisalmer khoảng 17km về phía đông nam. Sau đó, bạn có thể bắt taxi hoặc thuê xe để đến làng Kuldhara. Ngôi làng cách Jaisalmer khoảng 15km về phía tây.

Toàn cảnh ngôi làng bị nguyền rủa ở Ấn Độ

Anh Minh
Ảnh: Au

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm