Nội dung

Fred Carl, Jr kết hợp những kỹ thuật chuyên nghiệp của hệ thống bếp nhà hàng với các tính năng dân dụng cao cấp nhưng lại hạn chế được sức nóng mạnh của hệ thống bếp công nghiệp.

Bếp hiện đại với sản phẩm viking

Không gian viking Designer Series - năm 2011.

Với thương hiệu VIKING ngày nay, các sản phẩm trong nhà bếp luôn đi đầu tạo ra những xu hướng sử dụng mới với tính năng tốt. Trong quý II năm 2011, VIKING đã giới thiệu dòng sản phẩm mới VIKING Designer. Xu hướng kiểu dáng cho dòng sản phẩm này tập trung vào việc kết hợp giữa thủy tinh màu đen và thép không gỉ xước mờ với các chi tiết mạnh mẽ theo phương ngang. Các sản phẩm bếp điện trong dòng sản phẩm mới có tích hợp công nghệ MagneQuick, sử dụng các yếu tố cảm ứng điện từ, gây ra bởi một phản ứng với sắt, để thực sự tập trung nguồn nhiệt lên các dụng cụ nấu. Cảm ứng nhiệt gần như tức thời, chính xác và an toàn, vì sự truyền nhiệt dừng lại ngay khi dụng cụ nấu được lấy ra. Hiệu quả này làm giảm lượng nhiệt phát ra trong nhà bếp, làm cho nhà bếp an toàn hơn với không gian liên thông sang phòng ăn.

Bếp hiện đại với sản phẩm viking

Mô hình " Nấu thực sự " trong showroom của Viking Range tại Mỹ.

Với máy hút mùi, ngoài việc thông gió hiệu suất cao 300 CFM (509,7m3/h) - 1500 CFM (2548.5 m3/h), nó còn cung cấp các tính năng đặc biệt khác như: bộ cảm biến nhiệt điều chỉnh sức hút tối đa của motor hút và motor đẩy khi nhiệt độ tại vùng nấu nướng đạt tới mức độ cao (có thiết lập nhiệt độ cho bộ cảm ứng) - Tùy biến điều khiển chiếu sáng halogen gắn trên sản phẩm chiếu sáng cho vùng nấu - Tính năng hẹn giờ tự động tắt hệ thống hút theo thời gian đếm ngược. Hệ thống lò nướng cũng được tích hợp thêm công nghệ Rapid Ready giúp hệ thống nướng gia nhiệt nhanh hơn 2 lần so với công nghệ cũ.

Nhiệt độ trong lò nhanh chóng đạt được ngưỡng thiết lập trong một quy trình nướng chỉ với vài phút. Các công nghệ được VIKING bổ sung thêm là gourmet glo chuyên dụng cho nướng xúc xích với nhiệt độ tiêu chuẩn 1.5000F (44,380C), ProFlow với hệ thống đối lưu không khí bên trong khoang lò lớn, phân phối đều đặn 30.000 BTUs nhiệt để nướng bánh ngọt thơm ngon hơn, TruGlide - tăng cường hiệu suất sóng cho lò viba...

Bếp hiện đại với sản phẩm viking

Bếp VIKING "Nấu theo công thức" của nhiều nơi trên thế giới.

Thiết lập trụ sở chính ngay tại quê hương, quận Greenwood, South Carolina, hiện VIKING Range được điều hành bởi Fred con. Các showroom của Viking Range tại Mỹ luôn được xây dựng với một mô hình chung "Nấu thực sự". Tại đây, các đầu bếp nổi tiếng thế giới thường tổ chức thi nấu ăn hàng tháng. Nhiều đầu bếp tên tuổi đã trở thành thành viên của gia đình VIKING. Tại đây, gia đình VIKING cũng đã đào tạo các thế hệ đầu bếp tương lai thông qua các khóa tập huấn, tạp chí chuyên đề, TV show thường niên của mình... VIKING không xem nhà bếp như là một bộ sưu tập của sản phẩm, nhưng là một môi trường nấu ăn hoàn hảo.

Đó là lời giải thích cho việc thương hiệu VIKING chỉ đứng sau iPop của Apple tại Mỹ - kết quả nghiên cứu 2000 thương hiệu trong 3 năm liên tiếp từ 2003 - 2005 tại Mỹ của công ty Landor Associates.

Sản phẩm đang được trưng bày và bán tại Công ty TNHH Một thành viên VLXD Đông Dương

- 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP HCM. Tel: (08) 3865 0891 - Fax: (08) 3865 9070
- 27 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tel: (04) 3853 5985 -Fax: (04) 3853 7716

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và mừng sinh nhật (12/1992-12/2011), Công ty Đông Dương gửi tới khách hàng chương trình tri ân “Quà tặng VIP”. Thông tin chi tiết xem trên website: http://www.dongduong.com.vn/ hoặc trực tiếp tại các showroom của công ty.

(Nguồn: Công ty TNHH Một thành viên VLXD Đông Dương)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ sang trọng từ sofa bọc da

Từ lâu, da đã là một vật liệu tự nhiên luôn gắn bó với cuộc sống con người. Ngày nay, chất liệu này còn được sử dụng trong trang trí nội thất. Đồ dùng bằng da luôn mang đến một vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm