Nội dung
Benq ra thêm hai máy ảnh mới

Hai model mới đều sở hữu màn hình LCD 2,5 inch và ống kính Pentax. Ảnh: Proca.

Hai model mới của BenQ là E820 và C740i được xem là những phiên bản nâng cấp của những dòng sản phẩm sẵn có là E720 và C740. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì hai mẫu máy mới là những chiếc máy ảnh khá đa năng. Chúng đều sở hữu màn hình LCD 2,5 inch và ống kính Pentax. Đồng thời, cả hai chiếc máy ảnh đều có 6 MB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ SD.

Theo những thông tin ban đầu, chiếc BenQ C740i là một phiên bản nâng cấp của dòng C740, hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng ảnh có độ trung thực cao hơn. Máy sở hữu một cảm biến ảnh CCD 7 chấm, zoom quang 3x. Máy cũng có khả năng quay video liên tục với zoom quang và một chức năng theo dõi khuôn mặt, có khả năng tự động dò tìm và kiểm soát những chuyển động của khuôn mặt đó.

Benq ra thêm hai máy ảnh mới

C740i cho phép người dùng tùy chỉnh độ mở ống kính và tốc độ trập. Ảnh: BenQ.

Chế độ chụp chân dung với ISO cao hỗ trợ độ nhạy sáng lên tới 1600, đảm bảo cho bức ảnh luôn rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đồng thời, chế độ PASM (Program AE/Aperture Priority/Shutter Priority/Manual) cũng cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh độ mở của ống kính và tốc độ trập theo ý muốn.

Trong khi đó, chiếc máy ảnh thời trang E820 là một hậu bối của model E720. Máy có cảm biến ảnh CCD 8 chấm và cũng có zoom quang 3x. Thêm vào đó, chiếc máy ảnh này còn được trang bị chế độ in trực tiếp, khả năng quay phim liên tiếp với zoom quang, 13 chế độ cảnh mặc định và hỗ trợ tới hai định dạng về tỷ lệ khung hình là 3:2 và 16:9. Định dạng 3:2 cho phép in ảnh một cách dễ dàng mà không cần phải xén mép. Trong khi đó, tỷ lệ 16:9 cho phép hiển thị ảnh trực tiếp trên TV màn hình rộng có tỷ lệ khung hình 16:9. 

Benq ra thêm hai máy ảnh mới

E820 là một chiếc máy ảnh số toàn diện, đa năng. Ảnh: BenQ.

Chiếc E820 cũng sở hữu tính năng kiểm soát khuôn mặt. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn một số kiểu khung ảnh, cho phép người sử dụng có thể trang trí những bức ảnh mình chụp được theo sở thích.

Hiện chưa có thông tin về giá bán và thời gian có mặt trên thị trường của hai mẫu máy mới này.

Anh Linh tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 máy ảnh bỏ túi đẳng cấp cao

5 chiếc máy ảnh trong danh sách dưới đây là những chiếc camera bỏ túi được tạp chí công nghệ châu Á Cnet đánh giá cao nhất bởi thiết kế mỏng, tiện dụng mà vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Máy ảnh không gỉ Coolpix S500

Chiếc máy ảnh S500 thuộc dòng Coolpix của Nikon gây ấn tượng mạnh ngay từ bên ngoài với vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ. Tuy nhiên, xét về những tính năng bên trong và chất lượng ảnh chụp được, S500 không có gì thật sự nổi bật.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Những máy ảnh ‘siêu zoom’ xuất sắc

Trong thời gian gần đây, bên cạnh cuộc đua nâng độ phân giải cho cảm biến, với việc cho ra đời một loạt máy ảnh 12 "chấm", các nhà sản xuất cũng đã tập trung tới việc tăng zoom cho máy. đơn giản vì, zoom cao mang lại nhiều lợi ích cho người chụp hơn là độ phân giải cao.

Xem thêm  

Tải video lên YouTube từ máy ảnh Casio

Đầu tuần này Casio đã tung ra hai model máy ảnh Exilim mới có chức năng quay và tải video trực tiếp lên trang web chia sẻ video nổi tiếng thế giới YouTube chỉ với hai thao tác vô cùng đơn giản.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm