Nội dung
Benq c1060 nhận diện nụ cười

BenQ C1060 có thể tự động chụp liên tiếp mỗi khi phát hiện thấy có người cười. Ảnh: BenQ.

BenQ DC C1060 là một mẫu máy ảnh 10 "chấm" được trang bị ống kính có zoom quang 3x và màn hình LCD rộng 2,7 inch. Những tính năng đáng chú ý nhất của chiếc máy này là nhận diện nụ cười (Smile Catch), hệ thống ổn định ảnh "Super Shake Free", với sự trợ giúp của độ nhạy sáng cao, và chế độ quay video có thể sử dụng được zoom quang học.

Đặc biệt, chế độ quay video của BenQ C1060 cho phép người dùng quay được hai định dạng: video màn hình rộng (16:9) với độ phân giải 720 x 400 pixel và video VGA thông thường, độ phân giải 640 x 480 pixel, với tốc độ 30 khung hình/giây. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ Smile Catch, máy sẽ tự động chụp mỗi khi phát hiện thấy có người trong khung hình cười, cho đến khi nào người dùng tắt tính năng ấy đi.

Benq c1060 nhận diện nụ cười

Phần tay cầm của máy được bọc da từ trước đến sau. Ảnh: BenQ.

Phần tay cầm bên phải của BenQ C1060 được bọc da, vừa giúp cho người dùng cầm máy được chắc chắn, thoải mái hơn, vừa mang đến vẻ bề ngoài sang trọng cho chiếc máy. Đáng tiếc là, thời gian xuất hiện trên thị trường và giá bán dự kiến của mẫu máy ảnh này chưa được BenQ tiết lộ.

Bạch Dương (theo Letsgodigital)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

‘Bóc tem’ Panasonic Lumix LX3

Panasonic Lumix LX3 gây ấn tượng mạnh với thiết kế retro cổ điển trông rất "pro". Cùng với đó là những tính năng đời cao như ống kính Leica siêu rộng 24 mm, hỗ trợ định dạng ảnh 16:9 và nhiều lựa chọn chỉnh tay.

Xem thêm  

Máy ảnh bán chạy tháng 9/08

Có hai điểm nhấn đáng chú ý khi nhìn vào bảng xếp hạng 10 máy ảnh bán chạy nhất tháng 9 vừa qua. Thứ nhất là sự trở lại đầy ấn tượng của Nikon với 2 model P80 và S60. Song song đó là pha bứt tốc ngoạn mục của Panasonic Lumix LX3 để vươn lên chiếm vị trí đầu bảng.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm