Nội dung

Anh luôn cho em cảm giác một cảm giác vô cùng yên bình, dịu nhẹ khi ở bên. Còn nhớ mùa đông năm ấy, em ngồi sau xe tựa vào vai anh, vòng tay ôm anh thật chặt. Anh bảo tay anh lạnh lắm, nhưng em vẫn muốn nắm. Anh biết vì sao không? Vì dù tay anh có lạnh đến thế nào thì em nắm vẫn thấy ấm. Trong tim em ấm anh ạ!

Bên anh em cảm giác như đây mới chính là tình yêu. Mình cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: buồn vui có, giận hờn có, thêm vào đó một chút ghen, và cũng có cả những sự thông cảm dành cho nhau. Những lúc bên anh em chỉ ước thời gian dừng lại thôi!

Bên anh em cảm giác như đây mới chính là tình yêu

Vậy là mình chia tay cũng được hơn hai tháng rồi đấy anh ạ. Thời gian qua, có biết bao chuyện xảy đến với em. Đã có lúc em suy sụp và tưởng chừng như xung quanh không có hề có một lối đi dành cho em, bế tắc vô cùng. Em cảm thấy lạc lõng, cô đơn giữa dòng người đang đi trên đường. Những lúc như vậy người em nghĩ đầu tiên là anh. Em ước giá như có anh ở đây để em có thể ôm anh vào lòng như trước kia, để em được khóc thật to trên đôi vai anh, nói rằng: " em mệt, em nhớ anh nhiều lắm! " Nhưng ước vẫn chỉ là ước thôi. Vì chắc anh đang hạnh phúc bên người con gái khác không phải em. Chỉ nghĩ tới điều đó thôi trái tim em như có ai thắt chặt lại vậy!

Nhiều đêm em mơ đến anh, đến những lúc mình hạnh phúc bên nhau. Và rồi mắt em lại ướt nhòe. Em khóc rồi ngủ lúc nào cũng không biết. Em đã yếu đuối như vậy đấy anh à!

Bên anh em cảm giác như đây mới chính là tình yêu

Em viết những dòng này mong anh đọc được và hiểu rằng em nhớ anh nhiều vô cùng. Tình cảm trong em dành cho anh vẫn sâu đậm như ngày nào. Dù biết là không thể nhưng em vẫn muốn quay lại bên anh. Được sống trong những thàng ngày hạnh phúc cùng anh. Em ước một ngày nào đó mình quay lại bên nhau và cùng nhau làm lại từ đầu!

Na Veen's -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm