Nội dung

Có một thực tế mà ít người sử dụng xe ô tô biết đến là 75% mài mòn động cơ xảy ra trong 15 phút đầu tiên khởi động và làm nóng máy. Lý do là vì thông thường, nhiệt độ cần thiết để các phân tử dầu nhớt phát huy hết tác dụng tối ưu là vào khoảng trên 700C. Do đó, thời gian khởi động máy là thời gian mà động cơ có thể trong tình trạng thiếu bôi trơn . Điều này làm cho động cơ bị mài mòn mạnh trong thời gian khởi động và làm nóng máy.

Dầu nhớt Castrol Magnatec bán tổng hợp với các phân tử thông minh luôn bám chặt vào các chi tiết máy như nam châm bám vào kim loại vào mọi lúc, kể cả khi động cơ ngừng hoạt động. Nhờ đó giúp sẵn sàng bảo vệ động cơ ngay từ khi bạn xoay chìa khóa khởi động và trong suốt thời gian vận hành.

 bảo vệ xe ngay từ khi khởi động

Đại diện Castrol Magnatec chụp hình lưu niệm cùng 5 người tham gia cuộc thi: “Cùng Castrol Magnatec sẵn sàng bảo vệ”.

Sau khi tắt máy, tất cả các loại dầu động cơ sẽ chảy xuống đáy bộ phận om dầu nhưng các phân tử thông minh của Castrol Magnatec sẽ vẫn bám chắc lấy các phần quan trọng của động cơ và sẵn sàng bảo vệ khi bạn khởi đầu hành trình mới.

Là sản phẩm nhớt bán tổng hợp dành cho các ô tô đời mới và là sản phẩm duy nhất trên thị trường có tính năng vượt trội: “Bảo vệ ngay từ khi khởi động”, Castrol Magnatec với công thức đặc biệt luôn bám vào bề mặt động cơ tạo thành lớp bảo vệ bền vững, sẵn sàng bôi trơn cho động cơ ngay khi khởi động và trong suốt thời gian vận hành.

Castrol Magnatec tổ chức cuộc thi: “Cùng Castrol Magnatec sẵn sàng bảo vệ” Tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

(Nguồn: Castrol)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Các nguyên nhân gây tại nạn khi lái xe

Khoảng 80% các vụ tai nạn giao thông là do lái xe bị mất tập trung trong vòng 3 giây trước khi gây ra tai nạn. Những lý do phổ biến nhất là tài xế sử dụng điện thoại di động khi lái xe, nhặt vật rơi, buồn ngủ, đọc báo, trang điểm hay không nhìn về phía trước…

Xem thêm