Nội dung

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau

1. Apple LISA

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Apple LISA

Giá: 9.995 USD

Apple LISA được ra mắt vào năm 1985 với giá lên đến 9.995 USD. So với thời giá hiện nay, số tiền này có thể tương đương tới 24.000 USD. LISA là chiếc máy tính đầu tiên của Apple có giao diện đồ họa (GUI) thân thiện với người dùng và sử dụng chuột để điều khiển.

2. Twentieth Anniversary Macintosh

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Twentieth Anniversary Macintosh

Giá: 7.499 USD

Twentieth Anniversary Macintosh là phiên bản kỉ niệm 20 năm Apple ra mắt dòng máy tính Mac. TAM được ra đời vào năm 1997 với giá 7.499 USD. Nếu tính theo tỉ lệ lạm phát hiện nay thì con số này tương đương 11.200 USD.

Sau đó một năm, chiếc TAM tuột giá chỉ còn 1.995 USD. Thiết bị này cũng được khai tử sau khi đã bán sạch số lượng máy đã sản xuất. Nhiều người tin rằng TAM chính là tiền thân của những chiếc iMac hiện đại.

3. Macintosh Portable

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Macintosh Portable

Giá: 7.300 USD

Macintosh Portable ra mắt công chúng năm 1989 với cái giá cao ngất ngưởng 7.300 USD. Tuy là phiên bản portable di động, nhưng chiếc máy vẫn có khối lượng khoảng 7,3 kg.

Tuy nhiên, với ý tưởng đột phá này, chiếc Macintosh Portable vẫn bán đắt như tôm tươi. Xét theo thời giá hiện tại, Macintosh Portable sẽ có giá khoảng 14.300 USD

4. Apple LaserWriter

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Apple LaserWriter

Giá: 6.995 USD

Mặc dù có tên là “Writer” nhưng đây lại là một chiếc máy in. Apple LaserWriter có khả năng kết nối với hàng chục máy tính Macintosh khác nhau. Máy được ra mắt vào năm 1985 với giá 6.995 USD, tương đương 13.000 USD hiện nay.

LaserWriter là chiếc máy in laser thương mại đầu tiên được tung ra thị trường phổ thông. Và nó cũng là một trong những chiếc máy in đắt đỏ nhất trên thế giới.

5. Apple Watch Edition năm 2015

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Apple Watch Edition năm 2015

Giá: 17.000 USD

Apple Watch lên kệ chính thức vào năm 2015 với mức giá khởi điểm 349 USD. Tuy nhiên, với phiên bản Edition mạ vàng 18 karat, người dùng phải bỏ ra ít nhất 10.000 USD để sở hữu chiếc smartwatch độc đáo này.

6. Mac Pro

Bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài để sở hữu những sản phẩm apple sau Mac Pro

Giá: 20.934 USD

Mac Pro là một trong những sản phẩm có giá cao nhất mà Apple từng bán ra. Ở mức giá này, bộ thiết bị bao gồm phiên bản cấu hình cao nhất của Mac Pro và bộ phụ kiện đầy đủ mà Apple đề xuất.

Chẳng hạn, máy Mac Pro chip xử lý 12 nhân có giá 3.500 USD, thêm 1.200 USD cho RAM 32 GB, card màn hình FirePro D700 có giá 1.000 USD. Tổng cộng chiếc máy này có giá lên đến gần 21.000 USD.

Như trong danh sách đưa tin, để sở hữu những sản phẩm trên của Apple, bạn sẽ phải đánh đổi cả gia tài. So với những sản phẩm này, có lẽ iPhone vẫn còn khá... rẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm