Nội dung

Trang Nikkei đưa tin, công nghệ nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 tiên tiến tới mức, có thể nhận biết sự khác nhau đến từng centimet, thậm chí là anh em sinh đôi. Một lần nữa, cho thấy khả năng bảo mật khủng khiếp của ông lớn Apple.

Iphone 8 sẽ đánh bại galaxy s8 với công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến Công nghệ nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8

Được biết, iPhone 8 sẽ sử dụng camera trước cùng hệ thống cảm biến 3D mới để xác định được những đặc điểm nhận dạng trên từng khuôn mặt. Hệ thống cảm biến mà Apple dự định sử dụng sẽ được mua lại từ RealFace, công ty khởi nghiệp Israel mà Apple thâu tóm hồi đầu năm nay.

Các thông tin khác cũng do trang Nikkei đăng tải thật ra cũng không có gì mới. Vẫn sẽ có 3 mẫu iPhone, trong đó iPhone 8 sẽ không có nút Home vật lý, với màn hình OLED viền cong 5.2 inch cùng giá hơn 1000 USD.

Hai mẫu iPhone còn lại là có màn hình lần lượt là 4.7 inch và 5.5 inch sẽ có nút Home vật lý, dùng màn hình IPS LCD. Cả 3 thiết bị đều hỗ trợ sạc không dây.

Iphone 8 sẽ đánh bại galaxy s8 với công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến

Trước đây, Galaxy S8 dễ dàng bị mở khoá chỉ bằng cách giơ bức hình khuôn mặt trước máy. Điều này dấy lên quan ngại về tính bảo mật của chiếc điện thoại này.

Nhiều tin đồn cho rằng với khả năng nhận dạng khuôn mặt mới của Apple, ngay cả anh em sinh đôi vẫn bị phát hiện và iPhone 8 sẽ bảo mật hơn nhiều khi so với Galaxy S8.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm